เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากระแสลิซ่าฟีเวอร์ จนนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างจังหวัด แห่ขึ้นไปเที่ยวชมความสวยงดงามปราสาทพนมรุ้งตามรอยฉากใน MV ที่กำลังโด่งดัง ซึ่งทางอุทยานฯ ยอมรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่งผลให้คนหันมาให้ความสนใจพนมรุ้งมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งหลังจากที่ ลิซ่า BlackPink ได้ปล่อยโซโล่เดียว MV เพลง LALISA กระแสตอบรับดีเกินคาด จนทำให้เป็นที่พูดถึงโด่งดังอยู่ในขณะนี้โดยเฉพาะบางช่วงที่มีฉาก ปราสาทหิน ซึ่งคาดว่าน่าจะถอดแบบมาจาก ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์จังหวัดบ้านเกิดของ ลิซ่า เป็นฉากหนึ่งใน MV ด้วย ก็กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ทำให้ ปราสาทพนมรุ้ง ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างแพร่หลาย

ขณะที่อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ก็ยอมรับว่า หลังจากมีกระแสจาก MV เพลงเดี่ยวของ ลิซ่า ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ก็ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ เดินทางขึ้นมาเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้ง เพิ่มขึ้นจากปกติกว่าเท่าตัว ซึ่งปกติหลังจากมีสถานการณ์โควิดระบาดก็มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมเพียงวันละ 100 – 200 คนเท่านั้น แต่พอมีกระแสของ ลิซ่า ก็มีคนขึ้นมาเที่ยวเพิ่มเป็นวันละ 300 – 400 คน

เรียกได้ว่ากลับมาฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทยได้อีกครั้ง อดทนกันอีกนิดนะคะ เชื่อว่าอีกไม่นาน ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติอย่างแน่นอน

Image

Image

Image

Image