เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไผ่ ลิกค์” ขอบคุณทุกกำลังใจ ยังไม่ยุบสภา พร้อมทำงานเพื่อประชาชนต่อไป นโยบาย พปชร.แจ้งนายกฯ แล้ว หวังทำออกมา ด้าน “ดิว อริสรา” เข้ามาให้กำลังใจ ”กำแพงเพชร โชคดี มีไผ่” วันที่ 13 ก.ย. 64 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ไผ่ ลิกค์ ระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆ อย่างที่เข้ามานะครับ ผมโอเคครับ ไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมทำงานให้กับพ่อแม่พี่น้องเหมือนเดิมครับ

เรายังเหลือเวลา ยังไม่มีการยุบสภา ยังทำหน้าที่ในการนำปัญหาให้ได้เพื่อรับการแก้ไขให้ได้และต้องสู้กับโควิด-19 ต่อไปครับ ผมเคยพูดไว้ในตอนหาเสียงที่ออกไปปราศรัยกับพ่อแม่พี่น้องในตอนเลือกตั้งที่ผ่านมา ตอนที่ผมย้ายพรรคมา คือ ไม่ว่าผมอยู่ตรงไหนสิ่งสำคัญที่สุด คือ พี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ เราก็จะทำแบบนั้นต่อไปครับ

ในเมื่อตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้มาจากพ่อแม่พี่น้องเราก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อประชาชน “ส่วนเรื่องนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ผมได้เรียนท่านนายกรัฐมนตรี ไปแล้ว ในวันก่อนโหวตไม่ไว้วางใจ ผมหวังว่าจะมีการทำออกมานะครับ” นายไผ่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไผ่ ถือเป็น ส.ส.สายเลือดแท้ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. และถือเป็นน้องรัก ที่มีความใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจาก ร.อ.ธรรมนัส เป็นอย่างมากอย่างไรก็ตาม ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดง อดีตแฟนสาวของไผ่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “กำแพงเพชรโชคดีที่มีพี่ไผ่”.