เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น1 ห้างบิ๊กซี บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  ก่อนจะพบว่าตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิงม.6 อายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่ โรงเรียนย่านดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

โดยทางพยานในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า เยาวชนหญิง สวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาว  ยื่นกระดาษเขียนข้อความ ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา ให้หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง แล้วใช้มีดขนาดใหญ่ จี้อยู่ที่บริเวณลำตัวของพนักงานร้านขายทองตลอดเวลา เมื่อได้ทองคำ 1 ถาดใหญ่ ซึ่งเป็นสร้อยทอง น้ำหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท จึงได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าห้าง แต่ก็ได้ถูกตำรวจสายตรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนออนไลน์แล้วถูกโกง จึงคิดปล้นทอง ได้เดินทางขึ้นรถประจำทางจากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างซึ่งเคยมาเดินเล่นเป็นประจำและเห็นลู่ทางในการก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง