เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ว่า “อยากกินลูกชิ้นยืนกิน” จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็กและอยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์ บทสัมภาษณ์ดังกล่าว สร้างความดีใจให้กับบรรดาแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ที่มีอยู่ประมาณ 10 เจ้า เป็นอย่างมาก เพราะเท่ากับเป็นการประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์ของบุรีรัมย์ ที่มีมานานหลายสิบปีคือ ”ลูกชิ้นยืนกิน”

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

น.ส. สุวรรณี อายุ 47 ปี หนึ่งในแฟนคลับของน้องลิซ่า ที่ได้มาแวะซื้อลูกชิ้นยืนกินสูตรเด็ด น้ำพริกเผา กล่าวว่า ปกติก็เป็นลูกค้าประจำของลูกชิ้นยืนกินสูตรน้ำพริกเผาอยู่แล้ว และทั้งลูกสาวและตนเองก็เป็นแฟนคลับน้องลิซ่า เมื่อเห็นน้องพูดถึงลูกชิ้นยืนกิน ของบุรีรัมย์ วันนี้เลยตั้งใจจะมาซื้อไปฝากลูกสาวให้ลองชิม

ด้าน นางหทัยทิพย์ แซ้โล้ (เจ๊พงษ์) เจ้าของร้านลูกชิ้นยืนกินเจ้พงษ์ น้ำจิ้มสูตรเด็ด น้ำพริกเผา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านหลังน้องลิซ่าให้สัมภาษณ์ ว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินสูตรน้ำพริกเผา จากนั้นก็มีทั้งแฟนคลับของน้อง รวมไปถึงลูกค้า แห่สั่งจองออนไลน์ เยอะมากแทบไม่ได้นอน และมาอุดหนุนซื้อถึงหน้าร้านตั้งเช้า ทำให้ลูกค้าเยอะขึ้นมากกว่าปกติ ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก ที่ลิซ่า ไม่ลืมบ้านเกิด ยังคิดถึงคนบุรีรัมย์ และยังคิดถึงลูกชิ้นยืนกินที่เป็นสัญลักษณ์ของบุรีรัมย์อีกด้วย