เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานเรื่องราวสุดแปลกของหญิงสาวรายหนึ่ง จากรัฐอัสสัม ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศอินเดีย เธอแต่งงานกับสามีมานานถึง 10 ปี แต่ในระหว่างนี้ เธอได้หนีตามชายชู้รักไปหลายสิบครั้ง ในขณะที่สามีของเธอนั้น กลับเต็มใจยอมรับได้
.
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

รายงานเผยว่า พ่อสามีของหญิงสาวรายดังกล่าว เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น กล่าวว่า ลูกชายของตนและภรรยาเริ่มต้นใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันเมื่อ 10 ปี ก่อน ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน โดยคนสุดท้องอายุ 3 เดือน ทว่าลูกสะใภ้คนนี้กลับมีพฤติกรรมสุดอึ้ง เธอมักจะชอบหนีไปกับชายชู้ ก่อนที่จะกลับบ้านมา แล้วก็ทำซ้ำ ๆ เช่นเดิม   เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน หญิงรายดังกล่าวเพิ่งจะหนีไปกับผู้ชายคนหนึ่งหลังจากแอบไปเป็นชู้ด้วยกัน นับเป็นครั้งที่ 25 จากก่อนหน้านี้ที่เคยทำมาแล้ว 24 ครั้ง แต่ทุกครั้ง ภายในระยะเวลา 2-3 วัน เธอก็จะกลับมาบ้านสามีตลอด

ด้านสามีของเธอ ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถ เผยกับรายงานของอินเดียทูเดย์ ระบุว่า ครั้งล่าสุดในเดือนนี้ เขาได้กลับบ้านไป แต่หาภรรยาไม่พบ ก่อนจะทราบว่าเธอเอาลูกคนเล็กวัย 3 เดือน ไปฝากให้เพื่อนบ้าน แล้วหนีไปกับผู้ชายคนอื่น โดยนำเงินไป 22,000 รูปี (ราว 9,700 บาท) และเครื่องประดับอื่น ๆ ไปด้วย

“คราวนี้เราก็ไม่รู้ว่าเธอหนีไปกับใคร” พ่อสามี กล่าว