เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึก เผยให้เห็นว่า มีหญิงรายหนึ่งท่าทางโมโห บุกเข้าไปทางประตูบ้านชั้นล่าง ซึ่งคาดว่าเป็นบ้านแฟนของเธอ

            โดยหญิงสาวตะโกนบอกว่า “เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ ไอ้คนชั่ว ฉันรู้ว่าคุณอยู่ในนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะทำแบบนี้กับฉันได้” ก่อนที่เธอจะพังประตูเข้าไป

ขณะนั้นจะเห็นว่า ที่บนชั้นสอง มีฝ่ายชายซึ่งเปลือยท่อนบน สวมเพียงกางเกง และหญิงสาวที่อยู่ในสภาพเกือบเปลือยเช่นเดียวกัน สวมเพียงชุดชั้นใน โดยฝ่ายชายช่วยจับตัวสาวให้ปีนหนีลงมาจากระเบียง

ด้านชาวบ้านไปมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ ในขณะก็มีคนเข้าไปช่วยรับตัวของสาวที่ปีนระเบียงให้ลงมายังด้านล่างโดยปลอดภัย ก่อนที่เธอจะไปแอบในกล่องกระดาษค่อย ๆ เดินหนี

อย่างไรก็ตาม หญิงที่คาดว่าเป็นแฟนตัวจริงของเขา ออกมาจากบ้าน สังเกตเห็นว่ากล่องกระดาษขยับได้ ส่วนสาวที่อยู่ในนั้นเริ่มรู้สึกว่าไม่ปลอดจึงปิดกล่องทิ้ง แล้วรีบเผ่นแน่บ โดยมีหญิงคู่กรณีวิ่งตามไปติด ๆ

ตามรายงานระบุว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกขึ้นในประเทศโคลัมเบีย ถูกนำมาเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับความสนใจมีผู้เข้าไปชมกว่า 11 ล้านครั้ง

หลายคนที่ได้เข้าไปดูคลิปดังกล่าวแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บางส่วนเห็นใจฝ่ายหญิงที่ถูกผู้ชายนอกใจ ในขณะที่อีกส่วนสงสัยว่า เป็นการจัดฉากหรือไม่ เพราะดูไม่ค่อยแนบเนียนเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง