เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆแห่ไว้อาลัย “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ตำนานลูกทุ่งซื่อดัง หลังติดเชื้อโควิดดับ

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสีย เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการลูกทุ่งไทย เมื่อได้สูญเสีย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ตำนานลูกทุ่งดัง ด้วยอาการปอดอักเสบรุนแรง อันเนื่องมาจากโรคประจำตัว และติดเชื้อโควิด-19

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ครูบิ๊ก สยบดราม่าเครื่องหัว ลิซ่า ไม่ใช่ชฏา แต่เป็น…?

-คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 2 เข้าแอปฯเป๋าตัง อีก1,500 วันไหนเช็คที่นี่

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 กันย ายน 2554 นายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ หรือไทด์ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญู และครอบครัวของผู้เสี ยชีวิต โดยมีภรรยาและลูกสาวอีก 2 คนตลอดจนผู้ใกล้ชิด ได้เดินทางมาที่ศูนย์สันตินิรามัย โรงพย าบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

แฟนๆแห่ไว้อาลัย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ตำนานลูกทุ่งดังหลัง ติด cv ดับ เพื่อรับศพของนายเฉลียว ไกอ่ำ อายุ 68 ปี หรือชื่อในวงการเพลงลูกทุ่ง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2564 ณ โรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยอาการปอดอักเสบรุนแรง อันเนื่องมาจากโรคประจำตัว และติดเชื้อโควิด-19

ภายหลังจากที่รับศพของนายแสงสุรีย์ ออกจากโรงพย าบาลสมุทรสาครแล้วนั้น ก็จะนำไปฌาปนกิจตามพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนาทันที ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นจะทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกแล้วก็จะนำกระดูกไปสวดบำเพ็ญกุศลอีก 3 คืนที่วัดยาง กรุงเทพฯ ก่อนที่จะบรรจุอัฐิกระดูกไว้ที่วัดยาง ตามความประสงค์ของผู้เสียชีวิต ที่ได้บอกไว้กับญาติก่อนที่จะสิ้นลมหายใจอย่างสงบ

นายเอกพันธ์ กล่าวว่า ทั้งตัวเองและพี่บิณฑ์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องมาสูญเสียคุณอาแสงสุรีย์ไป ซึ่งโ ค วิ ด 19 นี้ได้พรากคนในวงการบันเทิงไปแล้วหลายราย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดกับคุณอาแสงสุรีย์ นักร้องลูกทุ่งในดวงใจ ที่ครั้งหนึ่งช่วงวัยรุ่นตนและคุณบิณฑ์ เคยมุดรั้วแอบเข้าไปดูคอนเสิร์ต

โดยก่อนหน้านี้พวกตนที่เฝ้าติดตามอาการหายป่ว ยของคุณอาแสงสุรีย์มาโดยตลอด และก็ดีใจที่ได้รับทราบว่าอาการของคุณอาดีขึ้น แต่เมื่อวานนี้กลายเป็นข่าวร้า ยที่ไม่มีใครคาดคิดเพราะจู่ๆ ก็ได้รับแจ้งว่าคุณอาแสงสุรีย์อาการทรุดหนักและเสียชีวิตลงทันที ซึ่งทีมแพทย์ได้พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

นักแสดงชื่อดัง กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้ที่รับศพออกจากโรงพย าบาลสมุทรสาครแล้วนั้น ก็จะนำร่างไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดบางพลีใหญ่กลาง จ.สมุทรปราการ ต่อจากนั้นจะนำกระดูกไปสวดบำเพ็ญกุศลศพอีก 3 คืน ที่วัดยาง กรุงเทพฯ และทำพิธีบรรจุอัฐิที่วัดยางด้วยเลย

เนื่องจากคุณอาแสงสุรีย์ ได้สั่งเสียไว้กับทางครอบครัวว่า ต้องการให้นำกระดูกไว้ที่วัดยาง ซึ่งเป็นวัดที่ท่านมีความผูกพันและยังมีครอบครัวกับญาติๆ อยู่ในละแวกดังกล่าวอีกด้วย ส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานพิธีศพของคุณอาแสงสุรีย์ทั้งหมดนั้น ทางด้านของตนเองและคุณบิณฑ์จะรับผิดชอบให้ทั้งหมด

ซึ่งทางเพจ Fc.tide2tide -เอกพันธิ์ บันลือฤทธิ์ ของ ไทด์-เอกพันธิ์ บันลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้มารับศพคุณอาเพื่อไปทำงาน ฌาปนกิจ ที่วัดบางพลีใหญ่ สมุทรปราการ ฝาโลงอาแสงสุรีย์ ตรงกับอายุเลยครับ Cr..tide2tide Fc..k

 

โพสต์ดังกล่าว