เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเชียงใหม่และกองปราบ นำกำลังลงพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ระดมชาวบ้านปูพรมหาหลักฐานเพิ่มเติมรอบกระท่อมบนเนินเขาจุดที่พบตัว “น้องจีน่า” ทั้งร่องรอยเส้นทางเดิน รวมทั้งกางเกงและผ้ามัดเอว หลังจากคืนที่ผ่านมานำหมายศาลค้นบ้านสามีใหม่ของยายน้องจีน่าพบหลักฐานสำคัญหลายอย่าง

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งความคืบหน้าคดี “น้องจีน่า”ว่า เช้าวันนี้(11 ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในส่วนของตำรวจภูธรภาค 5 ,ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่,ตำรวจภูธรแม่แตง และตำรวจกองปราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำกำลังลงพื้นที่บ้านห้วยฝักดับ หมู่ที่19 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีการระดมกำลังชาวบ้านนับร้อยคนให้เข้าร่วมเดินปูพรมตรวจสอบบริเวณโดยรอบกระท่อมบนเนินเขาที่เป็นจุดที่พบตัว “น้องจีน่า” 
ทั้งนี้มุ่งเน้นหาหลักฐานสำคัญ โดยเฉพาะกางเกงเด็กเนื่องจากตอนที่พบตัวน้องจีน่าไม่ได้สวมกางเกง และผ้ามัดผูกเอว ตามที่นายอาผะกล่าวอ้างว่าใช้มัดน้องเข้ากับเอวตอนที่นำข้นรถจักรยานยนต์ไปด้วย

นอกจากนี้รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อคืนวานนี้(10ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่เข้าทำการตรวจค้นเก็บหลักฐานในบ้านพักของนายจะจือ สามีใหม่ของยายน้องจีน่า ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ และเป็นบ้านที่นายจะบูสือ ลุงของน้องจีน่า มาพักอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการตรวจค้นเก็บหลักฐานประมาณ 3 ชั่วโมง พบเสื้อผ้าเด็ก กล่องนม ของเล่นเด็ก โดยเฉพาะรองเท้าเด็กผู้หญิง จึงเก็บนำไปตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการถูกลักพาตัวน้องจีน่าหรือไม่อย่างไร พร้อมทั้งคุมตัวนายจะจือ และนายจะบูสือ ที่นำตรวจค้นไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง