เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บางบ้านอาจจะมีปัญหาหรือเกิดความขัดแย้งขึ้น กับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งบางครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก้ต้องยื่นมือไปเป็นตัวกลางและช่วยไกล่เกลี่ย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับเสียงที่น่ารำคาญ ความเข้าใจผิดกันในชุมชน รวมไปถึงการตากผ้าของหญิงสาวรายนี้

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีรายงานว่า ยูวิทซา อี. วัย 42 ปี ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อนบ้านสาววัย 23 ปีที่ ‘ไร้ยางอาย’ ของตัวเอง โดยได้กล่าวหาว่าเธอนั้นละเมิด “ศีลธรรมอันดีงามและความเหมาะสม” และเธอกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ใช่การกระทำของเพื่อนบ้านสาวนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

เพราะที่ผ่านมานั้นเพื่อนบ้านสาวของเธอมักจะซักผ้าและชุดชั้นในในวันเสาร์ เวลาประมาณเที่ยง ซึ่งจะตรงกับเวลาที่สามีของเธออยู่บ้าน กำลังพักผ่อนและสามารถเห็นเพื่อนบ้านสาวคนนี้ได้ ทั้งยูวิทซายังกล่าวว่าเพื่อนบ้านสาวนั้นจงใจตากชุดชั้นในในจุดที่มองเห็นได้ง่าย และทำให้สามีของเธอมักจะเหลือบไปมองอยู่บ่อย ๆ จนเธอมั่นใจว่าเพื่อนบ้านตั้งใจ ‘อ่อย’ สามีของเธอแน่นอน

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เธอตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อนบ้านสาวคนนี้ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหญิงสาวรายนี้ เนื่องจากเธอขาดศีลธรรมและความเหมาะสม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินทางไปยังบ้านของยูวิทซา เพื่อไกล่เกลี่ยกรณีที่เกิดขึ้น

ก่อนจะพบว่าบ้านของทั้งสองนั้นอยู่ห่างออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ว่า เวลาทั้งสองตากผ้านั้น ก็จะสามารถมองเห็นบ้านอีกหลังได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ชี้แจ้งกับยูวิทซาว่าเพื่อนบ้านสาวไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย

พร้อมทั้งยังแนะนำกับยูวิทซา ควรจะพูดคุยกับเพื่อนบ้านและสามีของเธอ เพื่อแก้ปัญหาและหลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

สามีชาวอินเดีย หึงโหด คิดว่าฝ่ายหญิงแอบนอกใจไปมีชู้ เลยใช้เข็มและด้ายเย็บปิดอวัยวะเพศ