เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคำพูดทีมค้นหา “น้องจีน่า” เจอน้องแล้วพูดคำนี้สั้นๆ…?

จากคดีของ น้องจีน่า เด็กหญิงอายุเพียง 1 ปี 11 เดือน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย. เป็นต้นมา เจ้าหน้าที่ออกค้นหาตลอด 3 วันที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า พบตัว น้องจีน่า แล้ว หลังจากหายตัวไปนานเกือบ 3 วัน โดย อสม.ของหมู่บ้านโทรศัพท์แจ้งเข้ามาทางรายการว่าพบตัวน้องจีน่าแล้ว น้องปลอดภัยดี โดยพบตัวอยู่ในกระท่อมที่สวนข้างหมู่บ้าน

ทั้งนี้ การพบตัว น้องจีน่า ถือเป็นข่าวดีของคนเป็นพ่อแม่และคนทั้งหมู่บ้านเป็นอย่างมาก โดยต่างส่งเสียงเฮออกมาด้วยความดีใจ ด้านตัวแม่ของน้องจีน่าเองก็ได้ยิ้มออกอีกครั้งพร้อมขอบคุณทุกเจ้าทุกคนที่ช่วยหาน้องจนเจอ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการควบคุมตัว นายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของน้องจีน่า ไปสอบปากคำ นายเสี่ยว ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่นำตัวน้องจีน่าไป โดยอ้างว่านำไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ด้วยการนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าถ้ำแห่งหนึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร

ล่าสุดทีมค้นหาน้องจีน่านำน้องออกจากกระท่อมเพื่อเดินทางไปตรวจสุขภาพต่อไป “ซึ่งทีมค้นหาได้พูดออกมาว่าหายเหนื่อยเลยครับ”กับสิ่งที่ทำ ดีใจกับแม่น้องด้วย(ชมคลิป)

ขอบคุณที่มาข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง