เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันภายในร้านยาดองชื่อ”คาวบอย”ตั้งอยู่สุดซอย 20 ถนนรัตนอุทิศเขต เทศบาล นครหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุวัฒน์ แก้วประวัติ อายุ 33 ปี เป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช

เช่นเดียวกันผู้ที่เป็นคนลั่นไกยิงหลังเกิดเหตุได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์มารับหลบหนีไปในขณะที่คนอื่นๆซึ่งนั่งอยู่ในร้านต่างแยกย้ายกันไปหมดเหลือเพียงร่องรอยของการตั้งวงกินยาดองและเบียร์อยู่ภายในร้านรวมทั้งรอยเลือดของคนเจ็บ 

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมบอกว่าก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้ามานั่งในร้าน 2 โต๊ะ โดยนั่งอยู่โต๊ะด้านใน 3 คนและด้านนอก 2 คนและน่าจะรู้จักกันเพราะไม่นานได้ไปนั่งตั้งวงดื่มกินอยู่โต๊ะเดียวกันแต่น่าจะมีการพูดจาไม่เข้าหูจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากกลางวง 3 นัด พร้อมกับร่างของนายอนุวัฒน์ที่ถูกยิงเข้าที่ศรีษะล้มลงกองกับพื้นเพื่อนๆที่มาด้วยกันได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลส่วนคนยิงมีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ขับมารับหลบหนีไปและเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆก็รีบออกไปจากร้านทันที

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีเรื่องในลักษณะพูดจาไม่เข้าหูกันระหว่างร่วมวงดื่มเหล้าจนเมาจึงเกิดการยิงกันขึ้นซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุแล้ว