เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางสาวธินิดา (นามสมมุติ) พร้อมแม่ เดินทางมาที่สภ.ธัญบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ภูมิเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยนางสาวธินิดา (นามสมมุติ) บอกว่า หลังจากที่ตนเองโพสต์คลิปหนุ่มโรคจิตที่ช่วยตนเองภายในรถตู้นั่งสาธารณะ ที่ตนเองนั่งอยู่ข้างๆ หลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนก็ได้โพสต์คลิปเพื่อเตือนภัยแต่หลังจากที่ได้โพสต์ คลิปลงไปแล้วนั้นได้มีการแชร์คลิปหนุ่มโรคจิตกันเป็นจำนวนมาก

และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใน Facebook ของตนว่าคลิปดังกล่าวชายโรคจิตยังไม่ได้ทำอะไรจะนำมาแชร์ทำไม ตนเองพร้อมกับแม่จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อบอกว่าคลิปที่ตนเองได้โพสต์ลงไปนั้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด โดยตนคิดว่าชายโรคจิตคนนี้อาจจะเป็นภัยของสังคม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.ท.ภูมิเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ให้ข้อมูลว่า กรณีที่มีนักศึกษามาแจ้งความหลังจากโพสต์คลิปชายโรคจิตช่วยตนเองภายในรถตู้นั่งสาธารณะ และนำไปลงใน Facebook จนมีคนมาแสดงความคิดเห็นแล้วก็แชร์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ในเบื้องต้นก็ได้รับแจ้งความเอาไว้และได้ให้ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี ออกติดตามชายคนที่อยู่ในคลิปแล้ว

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้น ถ้าหากชายคนที่อยู่คลิปให้การรับสารภาพ ทางพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อกล่าวหาผู้ใดกระทำการอันขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท