เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จนท.อุ้ม “น้องจีน่า” ในสภาพอ่อนเพลียอิดโรยส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ผู้เป็นแม่ดีใจจนเป็นลมล้มพับต้องถูกหามส่งไปด้วยกัน ด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเอง ขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมให้ครบถ้วนชัดเจนก่อนดำเนินคดีคนก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณี “น้องจีน่า” หายตัวออกจากบ้านที่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ค่ำวันที่ 5 ก.ย. 64 และเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกันติดตามค้นหา พร้อมควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ให้การรับสารภาพว่านำตัวน้องไปปล่อยทิ้งไว้หน้าถ้ำกลางป่าเพื่อสังเวยผีเจ้าป่าเจ้าเขา จนกระทั่งช่วงใกล้เที่ยงวันนี้ทางญาติของน้องจีน่าพบตัวน้องปลอดภัยดีแต่สภาพอิดโรยอยู่ในกระท่อมกลางป่าบนเขาใกล้หมู่บ้านนั้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเที่ยงวันนี้ (8 ก.ย. 64) เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือรับตัวน้องจีน่าออกมาจากกระท่อมหลังดังกล่าวกลับเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและชาวบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวน้องจีน่าที่อยู่ในสภาพอ่อนเพลียอิดโรยขึ้นรถพยาบาลส่งไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแม่แตง และถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ขณะที่นางมาลี ปะสี อายุ 23 ปี แม่ของน้องจีน่า ที่ดีใจจนเป็นลมล้มพับ ได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแม่แตงพร้อมกันด้วย

ขณะที่ พลตำรวจโท ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งลงพื้นที่ติดตามปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในการช่วยเหลือน้องจีน่า เปิดเผยว่า ขณะนี้น้องจีน่าปลอดภัยแล้ว แต่ร่างกายอยู่ในสภาพอ่อนเพลียมาก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดและให้แพทย์ดูแล ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนก่อนที่ดำเนินคดีต่อนายเสี่ยว หรือ นายอาผะ อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ที่ยอมรับว่าเป็นผู้นำตัวน้องจีน่าไป ทั้งจุดที่พบตัวเป็นคนละจุดกับที่นายเสี่ยวได้ให้การไว้ก่อนหน้านี้ แต่มีเส้นทางเชื่อมโยงเดินไปถึงกันได้ อย่างไรก็ตาม เด็กไม่สามารถเดินไปเองได้แน่นอน ดังนั้นจึงต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อผู้ที่ก่อเหตุหรือเกี่ยวข้อง

ด่วน ! เจอน้องจีน่าแล้ว ยังปลอดภัยดี

คดี “น้องจีน่า” คืบ ไสยศาตร์ก็มา หลังจับเค้นหนัก!!