เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจนครบาล7 ระดมกำลังกวาดล้าง แข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ พร้อมแอดมินเพจ นัดซิ่ง จับตรวจฉี่พบสีม่วง 7 ราย …

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 มีนาคม พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าว การกวดขันจับกุมการแข่งรถในทางสาธารณะ และจับกุมแอดมินเพจชักชวนให้มีการแข่งรถในทางสาธารณะ

โดยครั้งนี้ ได้จับกุม นายพลากร ปลื้มสัมพันธ์ อายุ 27 ปี หัวหน้ากลุ่มเด็กแว้น เพจ “ช่างดำอิสรภาพ เงินไม่มีทรงดีไวก่อน” พฤติการณ์ นัดหมายรวมกลุ่มเยาวชนให้แข่งขันบนถนนสาธารณะ ต่างๆ โดยจะมีในเส้นทาง ถนนบางใหญ่ ถนนกาญจนาฯ ถนนราชพฤกษ์

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เผยว่า ทางตำรวจ บก.น.7 พร้อมฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อกวาดล้างกลุ่มเด็กแว้น ซิ่งรถบนถนนหลวง ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก และยังจับกุมหัวโจก ชักชวนให้มีการแข่งรถผ่านเฟซบุ๊กได้อีก 1 ราย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการชักชวนและถ่ายคลิปการแข่งรถเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย โดยมักจะใช้ถนนบรมราชชนนี และกาญจนาภิเษกในการแข่ง อีกทั้งยังจับกุมร้านแต่งรถซิ่งในท้องที่ บก.น.7 ยึดท่อสำเร็จรูป 10 ท่อ จานเบรก 12 ชิ้น ขอบล้อ 24 ชิ้น และอะไหล่แต่งรถอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ตรวจพบผู้มีปัสสาวะสีม่วง เสพยาเสพติด จำนวน 7 ราย เป็น ผู้ใหญ่ 6 ราย เด็ก 1 ราย และครอบครองยาเสพติด เป็นเด็ก 1 ราย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายในพื้นที่ต่อไป.