เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 มี.ค.61 ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จากประชาชนว่ามี ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำห้วยจรเข้มาก บ้านโคกหัวช้าง ตำบลอิสาน อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ จึงได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ หน่วยแพทย์ รพ.บุรีรัมย์ พร้อมกำลังอาสาสมัครฯและชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยจรเข้มาก มีความยาวหลายกิโลเมตร พบชาวบ้านยืนอยู่ที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ข้างลำห้วย ยังพบรถจักรยานของผู้สูญหาย จอดอยู่ใต้ต้นไม้ โดยชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ดำเนินการลงค้นหาในลำห้วยดังกล่าว ใช้เวลาเพียง 10 นาที จึงพบศพ ของชายวัย 75 ปีเสียชีวิตอยู่ใต้กอผักบุ้ง กลางลำห้วย สภาพไม่ได้ใส่เสื้อ นุ่งเพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว ทราบภายหลังชื่อนายมา แช่มรัมย์ อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 ถนนอนุวรรตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยและบาดแผล การถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต กลับบ้านเพื่อให้ทางญาติได้ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป