เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะซี้ สภาพพพพ!! เจ๊พชร์ จวกกลับโดนแซะหิวแสง เกาะกระแส 2 หลวงพี่ พส…?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระมหาสมปอง เผยอาการ ถูกส่งตัวไปรักษาเป็นที่เรียบร้อย?
พจน์ อานนท์” โพสต์อินสตาแกรมฟาดไม่ยั้งต่อคนที่ว่าตัวเอง หิวแสงหิวแสง

กระแสความปังของ 2 พส. ‘พระมหาไพรวัลย์’ และ ‘พระมหาสมปอง’ ที่ได้มีการไลฟ์พูดคุยเรื่องราวธรรมะในรูปแบบใหม่ เพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงธรรมะได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็สร้างปรากฎการณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก มีผู้เข้าชมไลฟ์กว่า 2 คนเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะมีบางมุม มองว่าเป็นดราม่า ดูไม่เหมาะสม ไม่สำรวม แต่กระแสส่วนใหญ่ก็ออกไปทางชื่นชอบและชื่นชมมากกว่า

เช่นเดียวกับผู้กำกับชื่อดัง ‘พชร์ อานนท์’ ที่ได้โพสต์ภาพขณะกำลังวิดีโอคอลกับ พระมหาไพรวัลย์ หลังจากพระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ได้มีการพูดถึงหนังเรื่อง “หอแต๋วแตก” ในไลฟ์เมื่อคืนวันก่อน โดยพชร์ ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง 2 ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเครียดให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอบยิ้มดีๆเกิดขึ้นในสถานการแบบนี้ อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนพวกเรา ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียดๆจากโควิดอย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ”

แต่ปรากฏว่าหลังจากพชร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตบางส่วน มาต่อว่า พชร์ อานนท์หิวแสง เกาะกระแสพระดัง ล่าสุด พชร์เลยออกมาโพสต์ข้อความซัดกลับชาวเน็ตบอกว่า “อย่ามาพูดว่ากูหิวแสง แสงส่องกูมาตั้งแต่ปี 2529 แล้ว ตัวกูสว่างมานานแล้ว เพราะฉะนั้น แสงมันไม่จำเป็นสำหรับกูแล้วล่ะ พูดแค่นี้ไม่หยาบนะ เพราะปัจจุบันนี้มีคนหยาบกว่ากูเยอะ เข้าใจนะ!!”