เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วค่าาา เตรียมเยี่ยวแตกฉี่ราดน่องได้เลยค่ะแม่ๆ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข่อง

 

เอาหล่ะค่ะ เวทีการประกวด Miss Universe ประจำปีนี้จะมีขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนนี้จ้าาแม่ๆ ไปจนถึงเดือนตุลาคม 2564 เลยค่ะเเบบสุดจริงๆ โดยในปีนี้เวที MUT จะโบกสะบัดธง “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ อีกทั้งมีความพลิ้วไหวที่เปรียบเสมือนท่วงท่าของสตรีที่สวยสง่า นอบน้อม เฉลียวฉลาด และสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” เพื่อปลุกความเชื่อมั่น ความมุ่งมั่นให้แรงกล้าแล้วส่งพลังอันแข็งแกร่งนี้ออกไปให้เป็นที่ประจักษ์แก่โลก ปังปุริเย!

เเม่ปุ้ย-เเม่ณะ จับมือแแล้วค่ะมงจะลงใคร

และเเม่ปุ้ยยังเล่นใหญ่ จัดเต็ม! นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดธรรมชาติและวัฒนธรรมไทยท้องถิ่นผ่านกิจกรรมที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยามเพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยอย่าง การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ (Green Tourism) การท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomic Tourism) และการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรรม (Agritourism) ผ่านกิจกรรมการประกวดที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยาม อาทิ การเก็บตัวสาวงาม ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติของไทย โดยจะนำเสนอการท่องเที่ยวที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า และช่วยอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวให้คงอยู่อย่างสมบูรณ์ตลอดไป, การสนับสนุนผลผลิตของเกษตรกรการเกษตรอินทรีย์ ภายใต้โครงการ Fight For Farmers อ.ปากช่อง, การเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่น และการเผยแพร่ความงดงามของศิลปะผ้าไทย
ส่วนเรื่องของรางวัลมีหรอที่แม่ปุ้ยจะไม่เริด!
ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 จะได้รางวัลมงกุฎเกียรติยศ รถยนต์ เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ True, PPTV, Mouawad, BOTA-P, L’Oréal, BitKub, AssetWise, Honda และ AOTURA ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเป็นเงินสดจำนวน 500,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินสดจำนวน 300,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับเงินสดจำนวน 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 จะได้รับเงินสดจำนวน 100,000 บาท จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ซึ่งเท่ากับว่าสาวงามผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทยจะมีเวลาเตรียมความพร้อมเพียงสองเดือนเท่านั้น ส่วนดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 จะได้ร่วมออกแบบชุดราตรีเพื่อให้ Miss Universe Thailand 2021 สวมใส่โชว์ความงามอันเจิดจรัสบนเวทีระดับโลกเป็นไงขนลุคเเบบโอ๊ย!!!