เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งว่ามีรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนสายมาบโป่ง – บ้านบึง ขาเข้า อ.พานทอง ช่วง อบต.หนองหงษ์ หมู่ 3 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบชื่อ ( ไม่พบหลักฐานในตัว ) นอนหงายอยู่สภาพ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ พบเพียงซองพลาสติกใสใส่โทรศัพท์ซัมซุงสีทอง 1 เครื่อง และเงินสดจำนวน 355 บาท หายใจรวยริน มีแผลศรีษะกระโหลกแตกมีรอยโดนล้อรถทับและมีแผลถลอกตามร่างกาย

กู้ภัยฯปั้มหัวใจช่วยเหลือกว่า 20 นาที แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างประมาณ 2 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ โชกัน สีดำ ทะเบียน ขงข 786 กาญจนบุรี ของผู้ตายล้มอยู่ข้างทาง

จากการสอบถาม น.ส.สมพิศ ชัยชนะ อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าตนได้ขับรถตามหลัง จยย.คันดังกล่าวมาจากบ้านบึงมุ่งหน้า อ.พานทอง พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถกระบะสีน้ำตาลมีคอกเหล็กสูงบรรทุกหน่อสับปะรดวิ่งมาด้วยความเร็วแซงตนขึ้นไปแล้วไปเบียดรถ จยย.ล้มแล้วล้อหลังได้เหยียบศรีษะผู้ตายตนจึงได้จอดดู แล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ทันที

ส่วนรถกระบะได้ขับรถหนีไปทาง อ.พานทอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถกระบะตีนผีมาดำเนินคดีต่อไป