เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวดรัฐบาล “กลม นพพล” ประชาชนเสียภาษีควรได้การดูแล

ข่าวเกี่ยวข้อง

“นักแสดงหนุ่มชื่อดัง” บินลัดฟ้าฉีดไฟเซอร์ ย้ำ ที่สำคัญฟรี !!

“กลม นพพล” หวดรัฐบาล ประชาชนเสียภาษีต้องได้รับการดูแล ชวนคนไทย ไปอเมริกา ได้รับวัคซีนฟรี

สวมบทพรีเซ็นเตอร์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช” ที่พาภรรยาเดินทางไป ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตีตั๋วเที่ยวและได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นของแถม ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปลงInstagram @glom9 พร้อมเล่าเรื่องราว ระหว่างอยู่ที่อเมริกา เริ่มตั้งแต่รับวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก จนถึงเข็มที่สอง

อีกทั้งใน วันที่ 18 ส.ค. กลม เขียนเล่าว่า “Pfizer ที่ LA เข็มแรก ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทุกคน และขอเป็นกำลังใจให้ ถามว่าทำไมเราต้องมาเจอวิบากกรรม มีผู้นำแต่ไม่สามารถดูแลประชาชนให้เข้าถึงปัจจัยสำคัญอย่างวัคซีน ที่มีประสิทธิภาพ ที่ LA เค้าเปิดธุรกิจกันหมดแล้วครับ วัคซีนมีทุกร้านยา เลือกได้หลากหลายชนิดตามความมั่นใจของผู้รับ””ต้องการแบบเข็มเดียว หรือแบบสองเข็ม อยากได้ mRNA หรือ Viral vector เดินเข้าไปฉีดได้เลย ทั้งหมดฟรี งบประมาณถ้าวางแผนใช้ตามความสำคัญ ให้ถูกจุด ไทยเราจะไม่มีทางเป็นอย่างทุกวันนี้ อยู่ที่วิสัยทัศน์และปัญญาของผู้นำล้วนๆครับ ด่าก็จริง แต่เรียกให้ไปช่วยงานก็ไปช่วยนะ” ขอวัคซีนดีๆให้บุคลากรด่านหน้าเต็มจำนวน

และใน วันที่ 6 ก.ย. ยังเขียนเล่าว่า “ครบแล้วนะ Pfizer Fully Fully vaccinated Pfizer 2 Sinovac 2 รวม 4 เข็มแล้วปีนี้ ปลายปีจะต้อง Moderna ที่จองไว้อีกไหมค่อยว่ากัน ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ตั้งแต่ฉีดเข็ม 1 จนถึงเข็มที่ 4 แต่ตรวจภูมิ ของ sinovac ก็ที่ฉีดไปไม่มีเหมือนกัน ได้มา 13  ml แสดงว่าไม่มีภูมิกันโควิด”

ยังมีอีกโพสต์เป็น รถยนต์เข้าคิวเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ฟรี ซึ่งกลมได้เขียนเล่าโพสต์นี้ว่า “สิทธิ์พื้นฐานของประชาชน ที่จ่ายภาษีควรจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง ตรวจมาได้ตัวเลขจริง จะได้บริหารจัดการแก้ไขได้บนความจริง ไม่ใช่ตัวเลขมโนแล้วเอามาตกแต่งทำให้คนขาดโอกาสเข้ารับการรักษาทันเวลา ไม่ตายคาบ้าน คาถนน ”

และโพสต์ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย. ได้เขียนว่า “งานพรีเซนเตอร์ ก็มา อเมริกาชวนคนมาเที่ยวฉีดวัคซีนฟรี คนไทยพักลดราคา 50% ตั๋วเที่ยวสวนสนุก สวนสัตว์ ราคาพิเศษ บางที่เข้าฟรี คุ้มมากๆ”