เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการเรียกช่างรับเหมาปรับปรุงอาคาร และห้องทำงานของชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ชุด 05 ซึ่งเป็นห้องที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ที่เคยเกิดข่าวฉาวของ อดีต ผกก.โจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล และตำรวจชุดลูกน้องอีก 6 นาย ร่วมกันทรมานผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจนถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ จะมีการแต่งตั้งตำรวจชุดนี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยมีนายตำรวจระดับยศ พ.ต.ท. หรือ ระดับสารวัตร เป็นหัวหน้าชุด พร้อมกับตำรวจทีมปฏิบัติงานอีก 8 นาย ส่วนห้องทำงานของชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดดังกล่าว ยังคงใช้ห้องทำงานเดิม แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกระจกห้องที่เคยติดฟิล์มดำ ได้มีการเปลี่ยนเป็นกระจกใสทั้งหมด พร้อมกับติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบจุด ทั้งนอกอาคารสำนักงาน และภายในห้องทำงาน ซึ่งในส่วนของกล้องภายในห้องทำงานนั้น จะมีการออกแบบกล่องเก็บข้อมูลภาพใหม่ทั้งหมด เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาทำลายหรือนำภาพออกไปได้
“จึงขอฝากความเชื่อมั่นกับพี่น้องชาว อ.เมืองนครสวรรค์ ว่า ชุดปฏิบัติการที่ตั้งมาใหม่นี้ จะมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้อย่างแน่นอน และหากประชาชนรายใด ต้องการให้เบาะแสการลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ หรือต้องการแจ้งข้อมูลการกระทำความผิด หรือทุจริตของตำรวจ สามารถแจ้งมาได้โดยตรงที่เบอร์ 191 เราจะจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบที่ผ่านมาเกิดขึ้นมาอีก”