เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.ชินวัชร์ พุทธ ร้อยเวร สภ.หนองแค สาขาหินกอง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายคาห้องสมุดโรงเรียนวัดบ้านจาน จ.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูสระบุรี ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมาก ภายในห้องสมุดพบศพ นายศุภกฤต วรรณประเสริฐ อายุ 53 ปี เป็นนักการภารโรงเรียนวัดบ้านจาน นอนเสียชีวิตภายในมุ้งครอบสีฟ้า สภาพถูกยิงบริเวณศีรษะเข้าขมับขวา ทะลุขมับซ้าย เลือดไหลกองเต็มหมอนหนุน ข้างไหลขวาพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 วางอยู่ ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซองใสปืน แว่นตา และกุญแจรถ วางอยู่ข้างที่นอน

 

 

จากการสอบถาม น.ส.แคท (นามสมมติ) บุตรสาว ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 01.45 น. ผู้ตายผู้เป็นพ่อส่งข้อความเข้ามาในไลน์กลุ่มครอบครัว ข้อความว่า “มารับศพพ่อกลับบ้านด้วย” ตนจึงถามกลับไปว่า “พ่ออยู่ไหน” จากนั้นก็ไม่การตอบกลับมาอีกเลย ตกเช้าตนจึงให้พี่ชายออกมาตามหาพ่อ จึงมาพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว โดยปกติพ่อเป็นคนร่าเริงไม่มีปัญหาอะไร โรคประจำตัวก็ไม่มี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพ่อจึงฆ่าตัวตาย ซึ่งปืนทียิงตัวตายก็เป็นปืนของพ่อที่เอาไว้ใช้ในเวลาเข้าเวรนอนที่โรงเรียนเป็นประจำ นายสุทัศน์ จันขุนทศ ผอ.โรงเรียนวัดบ้านจาน กล่าวว่า ผู้ตายอยู่กันแบบสบายๆ กับเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีปัญหาอะไร นิสัยร่างเริงแจ่มใส ช่วยงานโรงเรียนทุกอย่าง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมาก่อเหตุยิงตัวตาย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยวิถีกระสุน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากนั้นได้ส่งศพเข้าตรวจยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะนำศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป