เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ สำหรับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ที่ช่วงหลังออกมาไลพ์สดสอนธรรมะผ่านเฟซบุ๊ก โดยแต่ละครั้งจะมาพร้อมวลีเด็ดสุดฮาและตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาทำให้ถูกใจชาวโซเชียลและชาว Lgbtq เป็นจำนวนมาก

โดยการไลฟ์สดของพระมหาไพรวัลย์ ไม่เพียงแต่ขายขำ เพิ่มความบันเทิง คำคม วลีเด็ดโดนใจวัยรุ่นเท่านั้น แต่การโพสต์และไลพ์สดแต่ละครั้งยังคงควบคู่ไปกับการสอดแทรกธรรมะและนำกระแสต่าง ๆ มาวิเคราะห์ในเชิงพุทธศาสนาให้ทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เข้าใจง่ายอีกด้วย

ล่าสุดเตรียมความฮาคูณสอง เมื่อ พระมหาไพรวัลย์ เตรียมควงหลวงพี่ร่วมวัดอย่าง พระมหาสมปอง โดยพระมหาไพรวัลย์และพระมหาสมปอง เตรียมไลฟ์เฟซบุ๊กในวันที่ 3 ก.ย. เวลา 20.30 น.

โดยระบุว่า ดังนั้นจะมาเป็น พส. เหมือนกันไม่ได้ ไม่ใครก็ใครจะต้องสู่ขิต “ตำนาน” อยู่ไม่นาน แต่อย่าตำนานเดี๋ยวมันแหลก พับกบ พระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง ในเพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดไลฟ์สดเพจเฟซบุ๊กของพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ มีชาวโชเชียลแห่แหนเข้ามาชมกันมากกว่าสองแสนคน เรียกได้ว่าหลังจากนั้นไม่นานก็ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที ซึ่งบรรยากาศในไลฟ์สด แอดมินเพจต่างๆ และเหล่าดาราศิลปิน อาทิเช่น แอนนาทีวีพูล นักร้องดัง วง zeal bnk48 potato  รวมพลกันเข้ามาเมนต์กันรัวๆ และแถมในไลฟ์ยังได้มีการวีดีโอคอลเพื่อพูดคุยกับคุณหนุ่มกรรชัยอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วงนี้ใครไม่รู้จะดูอะไรก็สามารถเข้าไปหาความบันเทิงที่แฝงธรรมมะได้ที่เพจพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ