เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21มี.ค.) เวลา 03.00 น. ร.ต.อ อดิศักดิ์ บุญไชโย พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และใช้มีดไล่แทงกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนข้างตลาดสองตายาย บ้านดอนย่านาง หมู่ 6 ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลยางตลาด

โดยในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง จากการตรวจสอบพบว่า ถูกมีดแทงเข้าที่ลำตัวประมาณ 5 แผล ที่บริเวณหน้าอก 3 แผล ใต้วงแขนซ้าย 1 แผล และบริเวณใต้ท้องด้านซ้ายอีก 1 แผล ต่อมาทราบชื่อ คือ นายพงเทพ อายุ 19 ปี

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรพัฒน์ อายุ 17 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายธีรพัฒน์ กำลังนั่งกินหมูย่างอยู่กลางหมู่บ้าน และผู้ตายได้เดินมาพูดคุย พร้อมด่ากันกับเพื่อนของนายธีรพัฒน์ จากนั้นทางกลุ่มของนายธีรพัฒน์จึงขอโทษ พร้อมชวนมากินหมูย่างด้วยกัน แต่ผู้ตายปฏิเสธ จึงเป็นเหตุให้มีปากเสียงกัน

โดยทางด้านนายธีรพัฒน์ ได้วิ่งไล่ตีผู้ตายก่อนจนตนเองเสียเปรียบ ผู้ตายจึงเอามีดพกขนาด 2 นิ้ว ออกมาหวังจะแทงนายธีรพัฒน์ แต่ถูกแย่งมีดไว้ได้ หลังจากนั้น นายธีรพัฒน์จึงแทงกลับไป 5 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ก่อนเจ้าตัวจะกลับมามอบตัว โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป