เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. การเรียกร้องวัคซีนที่มีคุณภาพสูงเพื่อมาฉีดให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้า กลายเป็นเรื่องร้อนแรงหลังจากที่รัฐบาลมีการนำเข้าวัคซีนซิโนแวคอย่างต่อเนื่อง กระทั่ง นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้เข้ายื่นหนังสือต่อสถานทูตสหรัฐเพื่อขอให้มอบวัคซีนไฟเซอร์ให้กับประเทศไทย กระทั่งสหรัฐอเมริกาก็บริจาควัคซีนไฟเซอร์ลอตแรก 1 ล้านโด๊สเข้ามาให้ไทยได้ใช้ ซึ่งมีการตกลงกันว่า จะให้บุคลากรด่านหน้ากว่า 7 แสนคนได้ฉีดก่อน ถัดมาเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงอย่าง คนท้อง เด็กที่มีโรคประจำตัว ผู้สูงอายุ ซึ่งมีจำนวนมาก

ล่าสุด เพจดังเพจนึ่บได้แชร์เอกสารจำนวนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นเอกสารหลุดจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีพนักงานนับร้อยคนเข้ารับการฉีดไฟเซอร์ ทั้งที่บางจังหวัดยังไม่สามารถฉีดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงได้ตามข้อตกลงที่เกิดขึ้น โดยเอกสารดังกล่าวมีชื่อและตำแหน่งของผู้ฉีด พร้อมระบุว่า เป็นการฉีดวัคซีนเข็ม 3 และข้อความจากไลน์ ที่ระบุว่า ห้ามนำเอกสารดังกล่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊กเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เอกสารหลุด พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนวิทยุ ได้ฉีดไฟเซอร์กันหมดทุกคนเลยครับ ในขณะที่ด่านหน้ายังได้กันไม่ครบ แต่มีกลุ่มใหม่มาอีกแล้ว อาทิตย์นี้น่าจะมีอีก 100 กว่าคน แถมมีการสั่งห้ามเอาข้อมูล การฉีดมาลง Facebook”