เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศคลายล็อกดาวน์มาได้ 2 วันเเล้ว พร้อมกับการออกมาตรการต่างๆให้ประชาชนได้ปฏิบัติตาม เพื่อเป็นการหยุดการแพร่ระบาดเเละควบคุมการติดเชื้อของโรคโควิด-19 ที่มีข้อกำจัดในหลายๆด้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยมีการย้ำว่า ร้านอาหารยังไม่อนุญาตให้เล่นดนตรีในร้าน ขอให้กลุ่มนักดนตรีรอก่อน เพราะมีความเป็นห่วงเรื่องการรวมกลุ่มกัน และ ความแออัด ปกติแล้วทานอาหารเสร็จแล้วก็รีบกลับ แต่ถ้ามีดนตรี อาจจะมีการฟังจนเพลิน และ นั่งนาน เปิดแมสก์รับประทานอาหารฟังเพลงไปด้วย หรือกลุ่มนักดนตรี ที่อาจจะเดินทางไปแสดงในหลายๆที่ ตรงนี้ก็ขอให้รอก่อนเพราะตอนนี้ยังไม่สามารถให้ทำได้

ทำให้ สงกรานต์ รังสรรค์ นักร้อง แชมป์จากเวที เดอะวอยซ์ ถึงกับไปไม่เป็น ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเผยว่า “งดเล่นดนตรีสดในร้าน หวั่นคนฟังเพลิน ถอดแมสก์… อะไรครับเนี้ย” และคอมเมนต์เพิ่มเติมลงในโพสต์อีก  “อย่างแรกคือ คนไปเขาจะกินข้าวไม่ถอดแมสก์กันเลยหรอ อย่างสองคือ คนไปเขาจะออกไปกินน้ำเปล่าละฟังเพลง พอเพลงเพราะก็ถอดแมสก์ออกมาเพราะซาบซึ้งในเพลงว่างั้น”

และทิ้งท้ายว่า “ว่ากันที่ต้นเหตุไปเลยดีกว่าหน่า” และแน่นอนว่าได้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์กันอย่างล้นหลาม