เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ส.ส.เพื่อไทยฉะกลางสภา”ประยุทธ์ “จ่ายเงินส.ส.คนละ 5 ล้านบาทให้ไปรับที่ห้องทำงานชั้น 3  ฉะเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจทุจริตต้องการอยู่ในตำแหน่งจนต้องแจกเงิน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่รัฐสภา ระหว่างการอภิปรายญัตติเปิดอภิปรายไม่ไว้งางใจเป็นวันที่ 3 นายวิสาร เตชะธีระวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ได้อภิปรายถึงการจัดซื้อจัดจ้างระบบไบโอเมทริกซ์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใต้งบประมาณ 7 พันกว่าล้าน ที่มีความพยายามผลักดันโครงการมาตั้งแต่ปี 2561 ขอกล่าวหาพฤติกรรมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่อทุจริต

ในตอนท้ายของการอภิปรายนายวิสารก็พูดขึ้นมากลางสภาว่า “คนที่อยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตอนนี้ สง่างามหรือไม่ ผมขอท่านชวน หลีกภัย เป็นสาเหลักให้ประชาชนคนไทยด้วย ผมขอประกาศไปทั่วโลก ว่า ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จ่ายเงินให้ส.ส.คนละ 5 ล้านบาท ที่ห้องทำงานชั้น 3 ถือเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ ทุจริต ต้องการอยู่ในตำแหน่ง จนถึงต้องให้ ส.ส. ไปรับเงินกลางสภาฯ ล่มเถอะครับ หน้าไม่อาย ทำอย่างนี้ได้อย่างไร” จนถูกนายนิโรจน์ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐทักท้วงว่าไม่ทราบพูดเท็จกลางสภาหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง