เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถทัวว์นักท่องเที่ยว จาก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ ไปท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี กำลังเดินทางกลับ เกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ทำให้พลิกคว่ำ

เหตุเกิดบริเวณทางหลวงหมายเลข 304 ตอน วังน้ำเขียว-ดอนขวาง ช่วง กม. 242+00 ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด (22 มี.ค.) ที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ตลอดทั้งวันมีญาติและครอบครัวของผู้ประสบอุบัติเหตุเดินทางมาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางไปรอรับศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว คอยอำนวยความสะดวกตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อยืนยันตัวบุคคล คาดว่าจะต้องใช้เวลาตลอดทั้งวันจึงจะสามารถเคลื่อนย้ายศพกลับภูมิลำเนาได้

จากการสอบถาม นางสาวชื่นจิต อายุ 35 ปี ซึ่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจ หลังต้องสูญเสียคนในครอบครัวพร้อมกันถึง 3 คน ประกอบด้วยลูกสาว 2 คน คือ เด็กหญิง อายุ 8 ปี และ น้องแพร อายุ 14 ปี นอกจากนี้ ยังต้องสูญเสียมารดา คือ นางบุญชิต อายุ 54 ปี ไปจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้

โดยนางสาวชื่นจิต เล่าว่า ลูกสาวอยากไปเที่ยวทะเลในช่วงปิดเทอม จึงขออนุญาตเดินทางไปเที่ยวทะเลพร้อมกับคุณยายและคณะทัวร์ โดยมีลางสังหรณ์ก่อนไป เพราะลูกสาวบอกว่าให้แม่ดูแลตัวเองให้ดี