เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยยืนยัน ไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี ไม่ลาออก ไม่ยุบสภา แม้มีการปล่อยข่าวออกมาตลอด เกี่ยวกับการโหวตล่ม ที่อยู่ให้ครบเทอมเพราะยังมีภารกิจสำคัญที่ต้องดำเนินการ ใครที่ออกมาพูดลักษณะนี้ ขอให้ระวังตัวไว้ด้วย ถ้ามีคนทำเช่นนั้นจริง ตนคิดว่า เป็นคนใช้ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังย้ำถึงคนที่ปล่อยข่าวและเดินเกมเรื่องนี้ว่า ขออย่าทำในสิ่งที่ไม่ดี มันจะเป็นเรื่องของกรรมและยังพบว่าการปล่อยข่าวในช่วงนี้ที่การแอบอ้างเบื้องสูง จึงเตือนขอให้ระวัง เพราะมีความผิดร้ายแรง โดยในรัฐบาลตนเป็นคนเดียวที่ได้มีโอกาสถวายข้อราชการ ดังนั้นขออย่าไปเชื่อ เพราะใครเชื่อก็โง่แล้ว

ทั้งนี้ ตนได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว โดยพล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรคุยกันภายในพรรคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีการปล่อยข่าวเหล่านี้ออกมา ตนและพลเอกประวิตร ก็ไม่สบายใจ แต่ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่นให้ความสำคัญกับทุกพรรคร่วม

ส่วนแรงกระเพื่อมในพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นแกนนำรัฐบาล จะเป็นปัญหาอะไรหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนไม่ได้มองว่าพรรคใดจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแต่ตนคิดว่าสมาชิกทุกคนต้องเข้มแข็ง ยึดมั่นในข้อเท็จจริง