เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาถึงอาคารรัฐสภา เมื่อเวลา 08.35 น. เพื่อเข้าร่วมรับฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี เป็นรายบุคคล ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันนี้ โดยยืนยันว่า มีความพร้อมสำหรับการถูกอภิปราย ส่วนกรณีมีข่าวว่า ไลน์หา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังมีกระแสข่าว ส.ส.กดดันให้โหวตไม่ไว้วางใจตนเองนั้น นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถาม แต่ทำเพียงพยักหน้าตอบคำถามสื่อมวลชนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน มีความพร้อมสนับสนุนข้อมูลให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ย้ำ ไม่มีประเด็นอะไรที่น่ากังวล เพราะสามารถชี้แจงได้ทุกประเด็นไม่มีอะไรน่าห่วง ขณะเดียวกัน จะมีการประชุม ส.ส. ของพรรคในเวลา 08.30 น. ในเรื่องการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจหลัก ซึ่งชัดเจนว่าต้องตัดสินใจไปในทิศทางเดียวกันในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล ขณะเดียวกันจะมีสมาชิกติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิดว่าพรรคฝ่ายค้านทำผิดข้อบังคับการประชุมหรือไม่

พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่าไม่กังวลว่ามติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ออกมาจะออกมากระทบต่อตำแหน่งรัฐมนตรี เนื่องจากการปรับคณะรัฐมนตรีเป็นหน้าที่นายกรัฐมนตรี และขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณใดๆ มายังพรรคประชาธิปัตย์