เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เข้าวงการตั้งแต่เด็ก และเป็นนักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ “โฟกัส จีระกุล” ในวัย 28 ปี ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” เมื่อปี พ.ศ. 2546 ในบทบาทของ “น้อยหน่า” และต่อมาเธอก็มีผลงานมากมายให้แฟนคลับได้ติดตาม

โฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส จีระกุล” ฟาดสนั่น !! แฮชแท็คเดือด #พูดหยุดโกง

‘โฟกัส จีระกุล’ ลั่นคิดจะเม้นต์ด่า คิดถึงศาล พร้อมจำนวนเงิน ทำเอาเสียวหลังกันเป็นแถบ

โดยล่าสุด เธอได้แจ้งข่าวเศร้าว่าสูญเสียน้องหมา โดยเธอโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊คว่า “หลับให้สบาย น้อนหมูตอนของเจ๊กัส” ซึ่งวานนี้ (30 ส.ค. 64) เธอได้พาหวานใจ “เจมส์ กิจเกษม” มาไลฟ์สดเม้าท์มอย ซึ่งมีบางช่วงบางตอนเล่าถึงน้องหมาที่เพิ่งจากไปว่า “มีวันนึงน้องไม่กินข้าวก็เลยคิดว่าเกี่ยวกับข้าวรึเปล่า ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ อีกวันก็ยังไม่ได้กินข้าว แม่เลยพาไปหาหมอ อุ้มขึ้นมาก็ดูหมดแรงเลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะไม่ได้กินข้าว น้องหายใจแรง พอขับรถออกจากบ้านไปแปปเดียวที่เคยเห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง ขณะที่อุ้มอยู่น้องพยายามหอนครั้งสุดท้าย แต่ไม่มีเสียงเพียงแค่กระดิกหาง และสุดท้ายก็นิ่งไปเลยไม่มีอาการชักกระตุกอะไร หมอพยายามยื้อแต่ก็ช่วยไม่ได้

โฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง

โฟกัสบอกอีกว่าฉันกรี๊ดเลย ปล่อยโฮกลางโรงพยาบาล คือสงสารแม่มากแม่คิดว่ามันไม่เป็นไรมาก หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็อุ้มศพกลับบ้าน โฟกัสบอกว่า เหมือนอุ้มลูกคืออุ้มไว้ในอ้อมแขนตลอด โดยนำศำมาฝังที่บ้านพร้อมมีป้ายชื่อให้ด้วย”

โฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงโฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงโฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงโฟกัส กรี๊ดลั่นรพ. นาทีสุดช็อก! ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง