เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักศึกษาหญิงจากวิทยาลัย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังถูกอาจารย์รายหนึ่ง พยายามกระทำอนาจาร เพื่อแลกกับการแก้ไขผลการเรียน เมื่อหลายวันก่อน

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า หลังอาจารย์คนดังกล่าว แจ้งว่าไม่ผ่านวิชาที่สอน และนัดหมายให้มาเจอที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนพาขึ้นรถ ซึ่งในตอนแรก เข้าใจว่าอาจารย์คนดังกล่าว จะไปช่วยงานเหมือนเพื่อนๆ แต่แล้วกลับพาขับรถวน และพยายามแตะเนื้อต้องตัวหลายครั้ง เมื่อเห็นท่าไม่ดี ผู้เสียหายจึงแชทขอความช่วยเหลือจากเพื่อน และแอบถ่ายภาพ พร้อมบันทึกเสียงระหว่างอยู่ในรถไว้ด้วย กระทั่งฉวยโอกาสหนีออกมา ขณะอยู่ในโรงแรม

ด้านเพื่อนของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าจากสถาบันเดียวกัน เข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจ โดยอ้างว่า อาจารย์รายนี้ มักมีพฤติกรรมเช่นนี้กับนักศึกษาหญิงรายอื่นๆในวิทยาลัยด้วย แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความดำเนินคดี

ขณะที่พันตำรวจเอก อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า คดีนี้ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหา มาสอบสวน โดยหากดูจากพฤติการณ์ จะเข้าข่ายความผิด ในข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษทั้งจำคุกและปรับ

นอกจากนี้ ทางวิทยาลัย ได้เรียกอาจารย์คนดังกล่าว และฝ่ายผู้เสียหาย มาพูดคุย ซึ่งทางอาจารย์ ยอมรับว่าที่ทำลงไป เพราะชอบผู้เสียหาย และนึกว่าอีกฝ่ายมีใจให้ อย่างไรก็ตาม ทางวิทยาลัยได้สั่งพักงานอาจารย์รายนี้ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนตามระเบียบราชการ ซึ่งหากผลสอบสวนออกมาว่าผิดจริง อาจได้รับโทษสูงสุด คือให้ออกจากราชการ