เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจ๊คิ้ม” ไม่เคยแผ่ว ฝากบอกถึงแก๊งค์รถทัวร์ แบบฟาดๆ..?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหนาแน่นอินสตาแกรม @j.kim4real ของนักร้องรุ่นใหญ่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จนทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจปิดคอมเมนต์ลงก่อนชั่วคราว

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดเดือด !! เจนนิเฟอร์คิ้ม นักร้องระดับตำนาน ตอบกลับคอมเมนต์ในอินสตราแกรม
ลูกพีช ลูกทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจ วันนี้หมดความเคารพ

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอรายการ เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ ซึ่งเป็นตอนล่าสุด พร้อมเขียนแคปชั่นที่อยากให้ทุกคนต่างแยกแยะกันหน่อย เพราะหากจะเกลียดตัวเธอเองยังรับได้ แต่อย่าพาลไปรังแกคนที่ทำมาหากินคนอื่น เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังลำบาก จึงส่งอาหารมาให้เธอช่วยโปรโมทลงรายการ

“เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ Ep.ล่าสุดมาแล้วนะคะ…แวะไปดูไปให้กำลังใจกันอีกช่องทางนะคะ ใครจะว่าจะเกลียดอิฉันยังไงก็ช่าง…สงสารพ่อค้าแม่ขายที่เอาอาหารมาให้ช่วยลงโปรโมทในรายการ”

“….ทุกคนกำลังลำบาก..จะต้องมาแย่ลงไปอีกเพราะความไม่รู้จักแยกแยะ…ไม่ชอบพิธีกรรับได้แต่อย่ารังแกคนทำมาหากิน Youtube : Senario & Rachadalai *ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ยังยืนหยัดช่วยพ่อค้าแม่ขายอยู่ **ขอบคุณทุกพลังเงียบที่ยังมีอยู่จริง”

จากนั้น เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังได้โพสต์สตอรี่ไอจีไว้อีกด้วย “คนๆ นั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน!!!… ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการ ‘เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ’ ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายที่ลำบาก ไม่มีช่องทางโปรโมให้ขายของได้… เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน… เลี้ยงครอบครัว!”

“เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง… ทุกวันนี้ทุกนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว… อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาก็ใจดีใจถึง… มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน… เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย…”

ขอขอบคุณ

ภาพ :j.kim4real