เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แชร์กันกระหึ่มสำหรับจุดจบนักเลงคีย์บอร์ดเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าว่ามีชายคนหนึ่งได้ทักแช็ตมาท้าตีท้าต่อยบอกว่า”ไม่ได้ใหญ่มาจากไหนหรอกแต่ได้หมดอ้ะได้หมดทุกแบบเดี๋ยวรู้จัก”จากนั้นได้มีคลิปคนที่โดนท้ากำลังชกต่อยกับชายที่คาดว่าเป็นผู้ท้าชิง(คนที่ทักแช็ตมาหา)แต่ผู้ท้าชิงนั้นนอกจากหลบอยู่หลังผู้หญิงที่ช่วยห้ามแล้วยังวิ่งหนีโดนทั้งต่อยทั้งเตะแทบล้มทั้งยืน
จนเจ้าของโพสต์ถึงกับตั้งแคปชั่นว่าอ่าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลยนี่หน่านึกว่าจะแน่ที่แท้ของเทียมเอาคำพูดมาขู่ซะกูกลัวไปเลยนี่แหละบทเรียนสอนพิเศษหลายคดีอันนี้ยกมาแค่2คดีนะข่มขู่เจ้าที่พนักงาน#จ่าเติ๊กลักทรัพย์ของทางข้าราชการ#ไอดินฟาร์ม(คาบูรถนูโว)นี่นะครับปลาหมอตายเพราะปากส่วนค้างคาจะเอาคืนมาเลยคับไม่ต้องถึงยกพวกมาหรอกมาคนเดียวก็กลัวเเล้วส่วนจะลูกพี่ลูกน้องใครจะวิเศษวิโสมาจากไหนผมไม่รู้ครับอยากได้คืนตัวๆมาได้เลยนะครับ

อย่างไรก็ตามหลังจากเผยแพร่ออกไปแล้วได้มีกลุ่มคนลักษณะเหมือนเป็นเพื่อนชายเกรียนคีย์บอร์ดทักแช็ตมาขู่เช่นกันแต่ผู้โพสต์บอกว่าพอทักกลับไปหาก็โดนบล็อกซะแล้วอีกทั้งยังได้ชี้แจงสาเหตุที่ไปชกต่อยชายเกรียนคีย์บอร์ดคนนั้นแต่หลายคนมาแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะตัดสินด้วยความรุนแรงทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้ก็ทำให้รู้แล้วว่าใครที่คำพูดเยอะกว่ากัน