เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตาย ภายในหมู่บ้านเมืองทอง บ้านเลขที่ 148/29 ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักชั้นเดียว ที่บริเวณห้องครัวหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ ด.ช.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สวมชุดกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพแขวนคอกับคานหลังคาหลังบ้าน โดยใช้เชือกไนล่อนสีขาว และพบเก้าอี๊พลาสติก สีแดง 1 ตัว อยู่ข้างศพ

จากการตรวจสอบ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายตาย จำนวน 1ฉบับ โดยระบุข้อความว่า ไปเรียนมักจะมีคนประจบสอพลอ หลอกลวง และครูตีบ่อยมากจนไม้หัก และเกลียดทุกคน ยกเว้นเพื่อนรัก โดยเนื้อหาในจดหมายเขียนไว้ว่า

“โลกไม่จำ !

ทำไมมีแต่คนด่า คนตี เหมือนผมไม่มีหัวใจ ทุกวันมีแต่ความกลัว กลัวทุกวัน ทำร้ายตัวเองทุกวัน เหมือนไม่มีใครรักอีกแล้ว ผมมีจิตใจเหมือนกัน แต่ไม่มีใครสนใจ เวลาจะแก้ ร. ครูไม่ให้ ม.1 – 2 แก้ ครูในโรงเรียนก็ตีแรงจนไม้หัก ทำไมทำกับเด็กยังงี้อ่ะ ผมไม่เข้าใจ สมัยแบบนี้ตายดีกว่าไหม ? สมัยนี้คนอย่างผมกลัวมากๆ ทำไรก็ไม่ถูก พยายามคิดทุกวันว่าอย่าฆ่าตัวตาย แต่ทำใจไม่ไหวแล้ว เจ็บมากๆ วันนี้ขอลาก่อนนะ”

และลงท้ายว่า สร้อยแหวนให้ป๋าเด้อ รวมทั้งเขียนตัวหนังสือขนาดใหญ่บริเวณพื้นที่ว่างท้ายกระดาษว่า “เกลียดทุกคน ยกเว้นเพื่อนรัก”