เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง สำหรับกรณี  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต พร้อมกับเรียกเงินจำนวน 2 ล้านบาท 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเส้นทางความรัก “ผกก.โจ้” แต่ละคนสวย รวย เริ่ด ดวงหนุน..ชีวิตทั้งนั้น!!

แฟน “ผกก.โจ้” เคลื่อนไหว หลังแฟนหนุ่มทำเรื่องสุดฉาว!!

ซึ่ง หลังจาก “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับกุม ซึ่งหลังจาก อดีตผู้กำกับโจ้ มาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว ก็มี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3, พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ ซึ่งขณะนั้นสภาพอดีตผู้กำกับโจ้ หลังเข้าขอมอบตัวก็มี สีหน้าแววตา เศร้าหมอง หมดราศี อีกทั้งอยู่ในสภาพอิดโรย เเละผอมลงไปมาก

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

ล่าสุด เรียกได้ว่ายังไม่พ้นสายตาโลกโซเชียล เมื่อชาวเน็ตจำนวนมากได้มีการจับผิดสายรัดข้อมือในการจับกุมตัว “อดีตผู้กำกับโจ้” โดยหลายคนมองว่า ที่ใส่อยู่นั้นมันหลวมเกินไปไหม, นี่เป็นการจับกุมตัวคนร้ายจริงๆ หรือสร้างฉากขึ้นมา , รวมถึงยังพูดเสียดสีในแนวที่ว่า น่าจะรอดแน่นๆ เหมือนที่รัดคอผู้ต้องหา , แถมบางคนยังสงสัยว่า ทำไมถึงใช้แค่สายรัด แทนที่จะใช้กุญแจมือ อีกด้วย

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ยังไม่หมดแค่นั้น หลัง ผบ.ตร.ได้แถลงข่าวการจับกุม ก่อนที่จะคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มาที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีการสอบปากคำตลอดทั้งคืน แต่ไม่มีการตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน และมีการชี้ที่ห้องเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการชุดปราบปรามยาเสพติด โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์หลังจากมีการคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มาที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พบว่า มีกลุ่มเพื่อนของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่งพบว่ามีเพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 57 เดินทางมาให้กำลังใจ และมีการสวมกอดกันด้วย ทำให้มีคนตั้งข้อกังขาว่า ต้องเส้นใหญ่แค่ไหน ถึงได้อภิสิทธิ์ แบบนี้