เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าด้วยเรื่องข่าวของ “ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์” ที่เป็นคดีเอาถุงคลุมผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวีต  ทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์และติดตามข่าวนี้เป็นจำนวนมาก

แต่ล่าสุดนักร้องชื่อดัง “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่มีข้อความเขียนไว้ผ่านไอจี  hugolek  ส่วนตัว ด้วยระุบว่า “อำนาจเป็นสิ่งเสพติด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จึงทำให้แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “เห็นคลิปแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ สงสารมาก น้องชายเปิดร้านขายน้ำชาตอนค่ำตำรวจทั้ง บชน. ทั้ง ตชด. แวะเวียนมาตลอดมาถามจะรับบอลพนันมั้ย จะรับโน่นมั๊ย จะรับนั่นมั้ย เพื่อจะได้เก็บค่าคุ้มครอง แต่น้องไม่โต้กลับอะไรบอกแต่เพียงว่าผมขายเฉพาะอาหารตามสั่งและน้ำชากาแฟคนในหมู่บ้าน จะได้มีที่มานั่งสังสรรค์กันตอนหัวค่ำ มีอีกเยอะมาก ตำรวจในคราบโจร เจอมากับครอบครัวเลยหมดศรัทธากับตำรวจ ตำรวจดีก็มีมากแต่โดนสีเทาครอบหมด เลยมองไม่เห็นสีขาว ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจชั้นผู้น้อยท่านนั้นที่กล้าหาญมากในการตีแผ่เรื่องนี้ค่ะ”“หนูเห็นคลิปแล้วน้ำตาไหล ดูไม่จบเพราะได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องทรมาน ขอชีวิตอื้ออึงอยู่ในถุงที่ถูกคลุมหัวแบบแน่น ไม่อยากคิดว่ากลุ่มคนที่ร่วมมือกันทำ เติบโตเป็นมนุษย์แบบไหนถึงได้ไร้หัวใจมากเช่นนั้น ” หรือ “มันหนีไปตั้งแต่คลิปยังไม่ออกแล้วมั้งสงสัยตำรวจรู้กันหมดทั้งองค์กรแล้วล่ะ” “ลุ่มหลงในอำนาจจนหลงลืมรากฐานของความเป็นมนุษย์”เป็นต้น