เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่สวมชุดPPEกำลังเข้าสุ่มตรวจ หอผู้ป่วย รพ.สนาม ย่านบางพลี หลังพบปัญหา ผู้ป่วยชายหญิง แอบเล่นจ้ำจี้หมู่ ทะเลาะวิวาท การพนัน ยาเสพติด

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่จาก กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมตำรวจจาก สภ.บางพลี และฝ่ายปกครอง อ.บางพลี สนธิกำลังเข้าตรวจค้นภายในโรงพยาบาลสนาม 5 WHA ตั้งอยู่ที่ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ดูแล รพ.สนามฯ ดังกล่าว รับแจ้งว่า มีผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งชายและหญิงบางกลุ่ม ที่เข้ารับการรักษา ฝ่าฝืนระเบียบคำสั่งของโรงพยาบาล มั่วสุมเล่นการพนัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ยาเสพติด และแอบมีเพศสัมพันธ์กันลักษณะสวิงกิ้ง ภายในโรงพยาบาล

โดยการตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สวมชุด PPE เพื่อป้องกันเชื้อโรค เข้าทำการตรวจสอบ จากการตรวจค้นพบบุหรี่กว่า 20 ซอง และบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมน้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดเอาไว้ ตามระเบียบของโรงพยาบาลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว ส่วนปฏิบัติการ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่พบมีผู้ป่วยบางกลุ่ม ฝ่าฝืนระเบียบ มีปัญหาบุคคลภายนอกแอบลักลอบส่งสิ่งของให้กับผู้ป่วย ปัญหาการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ป่วย การทำร้ายร่างกาย เพื่อให้การดูแลความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัยภายในรพ.สนามเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

และเพื่อป้องปรามการกระทำความผิด การฝ่าฝืนระเบียบคำสั่ง การทะเลาะวิวาท และเพื่อลดปัญหาด้านยาเสพติดในรพ.สนาม จึงสนธิกำลังสุ่มตรวจค้นหอพักผู้ป่วยเพื่อค้นหาอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ