เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ขุดรัก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผู้ต้องหาที่ใช้ถุงคลุมหัวเรียกเงิน 2 ล้านบาท คดียาเสพติดทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต กับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” สาวสวยดีกรี อดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” กระทั่งเป็นคดีใหญ่โต พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 ออกมาระบุว่า ผกก.โจ้ ไม่ใช่ลูกเขย ผบช.ภ.6 ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ต่อมา โลกออนไลน์ยังคงมีการแชร์ภาพที่ทั้งคู่ถ่ายกันในเฟซบุ๊ก “Finale Weddingstudio” เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ไว้ในอัลบั้ม “คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” มีการแท็กสถานที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร และข้อความระบุทั้งคู่กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ตามข่าวเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด คุณปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของร้านฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีภาพถ่ายทั้งคู่ว่า เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ใบเตย พรพจี มาเช่าชุดจริง เนื่องจากเป็นลูกค้าของร้านมานานแล้ว

ยืนยันว่าทั้งสองไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานแน่นอน เพราะถ้าเป็นการเข้าพิธีแต่งงานต้องใช้คำว่ามงคลสมรส แต่วันที่ถ่ายรูปดังกล่าวที่เป็นประเด็นนั้นเป็นการไปเป็นเพื่อนฝั่งญาติๆของน้อง ที่ครอบครัวเข้าไปกราบไหว้สักการะพระสังฆราช ส่วนประเด็นที่คำว่าขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เป็นการใช้คำศัพท์ให้เหมาะสมกับการเข้าเฝ้าพระสังฆราช จะเขียนว่ารดน้ำมนต์แบบทั่วไปคงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นพิธีวันเกิดหรือพิธีอะไรก็ตามถ้าเป็นการเข้าเฝ้าสักการะพระสังฆราช… อ่านต่อที่