เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 26 ส.ค. 64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.สมพงศ์ ชิงดวง ผบช.สต. พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผบช.ภ.6 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผบก.ปส.3 แถลงข่าวการควบคุมตัว “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ 

คำสารภาพ "ผู้กำกับโจ้" อ้างช็อก ถอดกล้องกลบหลักฐาน ขอโทษ  รับผิดพร้อมติดคุก ไม่เจตนาฆ่า ท้าสาบานปัดรีดเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แถลงข่าวคดีผู้กำกับโจ้” อดีต ผกก.โจ้ เปิดปาก! ต่อหน้าสื่อมวลชน

ก้อย ไม่ทน! ชี้ คดีผู้กำกับโจ้รอด! ความยุติธรรมคงไม่มีอยู่ในประเทศนี้อีกแล้ว?

ไม่มีคำอธิบาย

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือผู้กำกับโจ้ เปิดใจโดยโฟนอินทางโทรศัพท์  ว่าขณะนี้ตนอยู่กับทนายความส่วนตัว และมีตำรวจอยู่ด้วย

ผู้กำกับโจ้ กล่าวว่า ปกติตนจะไม่ลงมาสืบสวนเอง แต่กรณีนี้ มีข้อมูลว่ามีการจับกุมผู้ต้องหา ที่มีภาพปรากฎภาพว่ามีการส่งมอบไอซ์ ยาบ้าจำนวนมาก เห็นว่าเป็นเคส ตนจึงลงมาดำเนินการเอง

“ผมยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปไม่ถูกต้อง แต่สิ่งที่ทำไป ต้องการเอาข้อมูล ทำลายยาเสพติดที่ทำลายพี่น้องประชาชนชาวนครสวรรค์ ขอยอมรับผิดเพราะผมสั่งลูกน้องให้ทำเอง ลูกน้องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ห้ามผมแล้ว ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ผมเป็นนายสั่งลูกน้อง ลูกน้องก็ต้องทำ เราทำเพื่อต้องการทำงาน เรื่องเงินไม่มี”

และเมื่อถามว่าเหตุใดถอดกล้อง ผกก.โจ้บอกว่า  ผมยอมรับผิด ตอนนั้นบอกตรงๆมันเกิดเหตุแล้วช็อก ผมก็ไม่เคยเิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมอายุน้อง ผมประสบการณ์ ยอมรับผิดไม่รู้จะทำยังไง ก็บอกให้ดำเนินการผมเป็นคนสั่งเอง อีกอย่างมีกล้องบางตัวที่เสีย ผมสั่งให้เปลี่ยนนานแล้วไม่เปลี่ยน ก็เลยไหนๆก็ไหนๆเลยให้ถอดออก ไม่ทราบมีกล้องวงจรปิดในห้องด้วย

ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้กำกับโจ้ ไปที่ ภ.จว.นครสวรรค์ เพื่อสอบสวน ดำเนินคดี

คำสารภาพ "ผู้กำกับโจ้" อ้างช็อก ถอดกล้องกลบหลักฐาน ขอโทษ  รับผิดพร้อมติดคุก ไม่เจตนาฆ่า ท้าสาบานปัดรีดเงิน