เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.พงษ์พิพัฒน์ ลิขิตโยธิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีเหตุไฟลุกไหม้รถกระบะ เยื้องโรงแรมปารีส บนถนนพระราม 2 ขาออกกรุงเทพฯ ช่องทางด่วน หมู่ที่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมกับประสานรถน้ำจากเทศบาลนครสมุทรสาคร 1 คัน และเทศบาลตำบลท่าจีน 2 คัน เข้าระงับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมลุกไหม้รถกระบะอย่างรุนแรง ตรวจสอบรถคันเกิดเหตุเป็นรถยี่ห้อ มิตซูบิชิ จีวากอน สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน วท7908 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟลุกไหม้ท่วมตัวรถทั้งคัน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทั้งหมดต้องช่วยกันฉีดน้ำเพื่อให้ไฟดับลงอย่างรวดเร็ว และให้การจราจรบนถนนพระราม 2 ในชั่วโมงเร่งด่วน กลับคืนสู่สภาวะปกติ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ แต่ปรากฏว่าได้เผารถจนวอดเสียหายหมดทั้งคัน

จากการสอบถามนายอับดุลฮาเล็ม มะเย๊อาะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/8 ม.2 ต.กระเสาะ อ.มายอ จ.ปัตตานี เจ้าของรถคันดังกล่าว กล่าวว่า รถคันนี้เป็นรถมือสองไม่ติดแก๊สใช้น้ำมันดีเซล โดยตนเองเพิ่งจะไปซื้อมาจากที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เพียงวันเดียวเท่านั้น ในราคา 120,000 บาท และกำลังจะนำรถเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปัตตานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าตนได้ยินเสียงระเบิดบริเวณกระโปรงหน้ารถข้างซ้าย

ตนจึงตัดสินใจจอดข้างทางและดับเครื่องรถ จากนั้นก็มีควันไฟพวยพุ่งขึ้นมา ตนพร้อมเพื่อนจึงรีบลงจากรถทันที และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำตรวจ แต่ปรากฏว่าไฟได้ลุกลามไหม้ตัวรถอย่างรวดเร็วจนวอดหมดทั้งคัน
ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ประสานรถยก มานำรถที่เสียหายคันนี้ไปอู่เก็บของกลาง และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr:ข่าวสด