เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหัวร้อนคู่กรณีพ่อ “ไวท์ ณวัชร์” สู้คดีจ่อแจ้งความกลับ 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์

เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2564 นายเอ (นามสมมติ) คู่กรณีของพ่อ “ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม”  พร้อมด้วย นายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ปากคำกรณีที่ถูกนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม แจ้งความกล่าวหาว่าถูกนายเอทำร้ายร่างกายหลังเกิดเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันบนถนนราชพฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจภูมิ “ลั่นคนแบบนี้ขยะสังคม จี้ลงโทษคนทำร้ายครอบครัวไวท์

เป็นที่จับตามองถึงประเด็น ของพ่อและแม่ “ไวท์ณวัชร์” ต่อให้มาบอกว่าไม่ให้ “ออกสื่อ” ก็ตามบอกเลยงานนี้ไม่ยอม แน่ๆ

ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้นายเอ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหารวมทั้งสอบปากคำ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งการออกหมายเรียกครั้งแรกทางนายเอได้มอบหมายให้ทนายความมาแจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน

โดยอ้างว่ายังไม่พร้อมและขอเข้ามาพบในวันนี้ โดยทางทนายกล่าวว่าหลังให้ปากคำเสร็จแล้ว ทางนายเอก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องคดีก็ให้ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งทางตนก็มีคลิปเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ

ต่อมาหลังให้การกับพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น นายเอได้ถูกนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติในห้องควบคุม เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวกลับไปเนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเอง โดยญาติๆ ได้รีบนำตัวขึ้นรถไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนขับออกจากโรงพักไปทันที

 ส่วนนายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายฝ่ายนายเอให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคงต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ฝ่ายเขามีฝ่ายตนก็มี พร้อมนำคลิปเหตุการณ์วันเกิดเหตุมาเปิดให้ดูทางโทรศัพท์มือถือและกล่าวยืนยันว่ารถเบนซ์พ่อดาราหนุ่มเป็นฝ่ายขับไล่รถนายเอมาจนเฉี่ยวชนไม่ใช่น้องเขาไปชนรถพ่อดาราหนุ่มส่วนนายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายฝ่ายนายเอให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคงต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ฝ่ายเขามีฝ่ายตนก็มี ซึ่งอาจจะมีการฟ้องกลับ 2 ข้อหาคือทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์