เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนที่ติดตามข่าวกรณีการออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจกระทำการใดฯ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย ตามที่ได้มีการเสนอข่าว

ล่าสุดเหล่าศิลปิน ดารา คนบันเทิง ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ให้ความสนใจและเฝ้าติดตามประเด็นนี้อย่างใกล้ชิด ก็ได้ใช้ช่องทางโซเชียลฯ โพสต์ภาพถ่ายและข้อความทั้งที่เขียนขึ้นจากความเห็นส่วนตัว รวมถึงการรีโพสต์จากเพจข่าวชื่อดังบนโลกออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาทิ โพสต์ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ออกมาแสดงความเห็นว่า “อำนาจเป็นสิ่งเสพติด” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ผู้กำกับโจ้ #whowatchesthewatchmen

เช่นเดียวกันกับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่เขียนข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ตำรวจ (บางคน) ที่โหดร้ายกว่าโจร” นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีโพสต์ของ ปอย ตรีชฎา, ออม สุชาร์, มายด์ ลภัสลัล และอีกมากมาย

ขณะที่ทางด้าน 2 ดีเจชื่อดัง ดีเจต้นหอม และ ดีเจนุ้ย ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่นำคลิป #ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบตร. และ save ตำรวจชั้นผู้น้อยแต่ใจใหญ่เจ้าของคลิป ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่พร้อมใจกันเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง