เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หดหู่…!! สารภาพ 1 ในตร.เอาถุงดำคลุมหัวบอก จำใจต้องทำตามคำสั่ง

ชาวเน็ตยังคงเฝ้าติดตาม เรื่องของผู้กำกับโจ้ เมื่อ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ออกจากราชการไว้ก่อน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง หลังมีการร้องเรียนและเผยแพร่คลิปใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินจากผู้ต้องหาจำนวน 2 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ส.ค. มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนของ บช.ภูธร ภาค 6 ได้ควบคุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว 4 คน ขณะกำลังจะหลบหนี และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ รวมทั้งติดตามจับกุมพ.ต.อ.ธิติสรรค์ และพวกที่คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้านี้อย่างกระชั้นชิด

ล่าสุด นายวราวุฒิ รุ่งจิรารัตน์ ทนายความ และรองประธานสภาทนายความจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำ ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับการสภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ จนเสียชีวิต เพื่อรีดเงินจำนวน 2 ล้านบาท

 

ข่าวอื่นที่น่าสนนใจ

-เผยแล้ว…!! #นักจิตวิทยาบอก “ผกก.โจ้” #เข้าข่ายมีสองบุคลิกภาพในคนเดียวกัน

ประเด็นร้อนสะเทือนไปทั้ง “วงการสีกากี” หลังถูกเปิดเผยคำพูด “ผู้กำกับโจ้”

 

นายวราวุฒิ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำผู้ต้องหา ในฐานะทนายความของ สิบตำรวจตรีปวีกรณ์ คำมาเร็ว เบื้องต้น ยังไม่ได้พูดคุยกับ สิบตำรวจตรีปวีกรณ์ แต่จากการสอบถาม พนักงานสอบสวน ทราบว่า สิบตำรวจตรีปวีกรณ์ ยอมรับ ร่วมก่อเหตุจริง แต่ทำไป เพราะจำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่งของพันตำรวจเอกธิติสรรค์ ส่วนปมการก่อเหตุครั้งนี้

ส่วนตัวสันนิษฐาน ผู้ก่อเหตุต้องการรีดข้อมูลบางอย่างจากผู้ตาย ไม่ใช่มาจากเรื่องขู่เรียกเงิน 2 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม 1 ในตำรวจคลุมหัวผู้ต้องหา เผยจำใจทำตามคำสั่ง ไม่ใช่รีดเงิน 2 ล้าน