เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ถึงคราซวยของศรีภรรยาเจ้าสัวเปรมชัยซะแล้ว วันที่ 20 มี.ค.61 หลังจากพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) ได้ ยื่นคำร้องฝากขัง นางคณิตตา กรรณสูติ ภรรยานายเปรมชัย อดีต ปธ.กก.บริหารอิตาเลียนไทยฯ และ น.ส.วันดี สมภูมิ 2 ผู้ต้องหาร่วมกับนายเปรมชัย ครอบครองงาช้างแอฟริกา 2 คู่ (4 กิ่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต ความผิดตาม พ.ร.บ. สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 มาตรา 19, 47 มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก ที่ศาลอาญา รัชดา เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 20-31 มี.ค.นี้

โดยเบื้องต้นพบว่านางคณิตาปฏิเสธข้อกล่าวหา และให้การว่างาช้างทั้งหมดคืองาช้างบ้าน ซึ่งเป็นมรดกตกทอดมาจากญาติตัวเองเมื่อปี 2524 และมีการจดแจ้งไว้ในปี 2558

เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบปากคำพยานอีกจำนวนหนึ่งและรอผลการตรวจสอบประวัติลายพิมพ์นิ้วมือของผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นฝากขังนี้แต่อย่างใด

ขณะที่นายกิจจา อาลีอิสเฮาะ ทนายความของภรรยานายเปรมชัย ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 300,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขังนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล