เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากปมนางเอกดัง โบว์ เมลดา เลิกรา กับพระเอก มิกค์ ทองระย้า ที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กัน แต่เรื่องดันหนักขึ้นมา เมื่อสาวโบว์ ไปตอบคอมเมนต์หนึ่งที่ไปโยงดราม่าถึง พี่ปู ผู้จัดการส่วนตัวฝ่ายชาย ว่าเป็นต้นเหตุให้เลิกกัน

 

 

และล่าสุด โบว์ ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง โดยโบว์เผยว่า “ความรู้สึกทุกอย่างเหมือนเดิม แค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่เป็นน้อง กลับไปเป็นสถานะก่อนที่จะมาเป็นแฟนกัน สบายใจกว่า”

สาเหตุเกิดจากอะไร “หนูคิดว่าทุกคู่น่าจะมีอะไรแบบนี้ ทุกๆ ความสัมพันธ์ต้องมีการคุยกัน ทำความรู้จักกัน พอมันไม่ลงตัว ซึ่งเราพยายามทำให้ดีขึ้นแล้ว แต่ว่ามันไม่สามารถไปต่อได้ เราก็คือหยุดความสัมพันธ์ให้อยู่ในความสัมพันธ์ที่มันยังดีอยู่ตอนที่มันยังทัน”

 

 

เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ซึ่งมิกค์เขาก็บอกแบบนี้ “คือไม่ได้ตอบแบบดาราเลยนะ เป็นแบบคือไม่เข้าใจกันจริงๆ ในเรื่องที่ต่างคนต่างพยายามแล้วในส่วนของตัวเอง ก็เลยกลับไปอยู่ในความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ที่มันเคยดีมาก่อน”

 

เรื่องเวลา มีส่วนไหม “มันหลายอย่างที่มันรวมๆกัน แล้วพอรวมๆกันแล้ว มันไม่สามารถแก้ไขได้ ก็เลยคุยกันว่าหยุดกันก่อน ถอยออกมาก่อนดีกว่า”

โบว์เป็นคนเริ่มพูดก่อนว่าถอยใช่ไหม “อืม (สายหัว)”

 

เรื่องราวเหมือนจะจบ แต่ไม่จบอีกเพราะมีคนเข้าไปคอมเมนต์ ว่าฝ่ายชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ถูกผู้จัดการบงการ แล้วโบว์เข้าไปตอบคอมเมนต์นี้ “จริงๆ คือต้องขอโทษพี่ๆ ทั้งคู่ เราไม่ได้ตั้งใจจะคอมเมนต์ตอบกลับข้อความนั้น แต่จะตอบกลับข้อความข้างล่างของข้อความนั้น เราเห็นด้วยกับข้อความนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของเรามันคือคนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับว่ามีใครมาทำให้เราแยกทางกันหรืออะไรยังไงกัน”

คนเข้าใจกับคอมเมนต์นั้นไปแล้วว่า พี่ปู ผู้จัดการมีส่วนทำให้เลิก “ตั้งแต่เริ่มมีเรื่อง เริ่มเห็นข้อความนั้นก็ เห้ยไม่ใช่แล้วโบว์ มันคือข้อความผิดอัน ไม่ได้แล้วต้องโทรหาพี่ปูกับพี่มิกค์แล้ว เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเขา เราแค่พูดกับคอมเมนต์ที่บอกว่าชอบคาแร็กเตอร์แบบนี้ เราก็ขอโทษพี่เขาไป เดี๋ยวจะจัดการให้นะ เดี๋ยวออกมาพูดทำความเข้าใจให้มันถูกต้อง พี่เขาก็เข้าใจ เขารู้แหละว่าเราเป็นคนแบบไหน เขาก็ตกใจว่าทำไมโบว์ไปคอมเมนต์แบบนั้น หนูก็บอกไปว่าไม่ได้จะคอมเมนต์อันข้างบน เราก็กลัวคนจะเข้าใจผิด กลัวพี่ๆ จะเข้าใจผิด ก็รีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด พี่ๆ เขาก็รู้จักเรามานาน เขาก็รู้ว่าเราไม่น่าจะทำอะไรแบบนั้น”

สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง “มันก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ จะกลับมาเป็นตัวเองให้เร็วที่สุด ก็จะเป็นโบว์แบบนี้เร็วๆ”

ร้องไห้เสียใจ “ก็มีอยู่แล้ว เพราะเราก็พยายามทำให้มันดีที่สุด แต่พอไปต่อไม่ได้จริงๆ ก็มีร้องไห้เสียใจ ร้องไห้ให้มันหมดไป เริ่มต้นใหม่ให้มันดีขึ้น”

ตอนนี้ไอจีกลับมาติดตามกันแล้ว “ตอนนั้นรู้สึกว่าขอเวลาทำใจหน่อย พอเห็นภาพเขาแล้วก็เห้ย แต่พอเราดีขึ้นทุกอย่างมันดีขึ้น คุยกันให้เข้าใจแล้ว ก็กลับมาติดตามกันว่าเรายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ให้มันดีอยู่ โบว์กับพี่มิกค์ปัจจุบันนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะคะ ทักกันว่าช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง เรื่องรอบตัว ไม่ได้ทิ้งกันไปเลยจริงๆ”

 

 

***cr.เรื่องเล่าเช้านี้ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง