เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยข้อความการตอบโต้กันของ “ท็อป ดารณีนุช” กับผู้ที่อ่างชื่อว่า “โรส ลอนดอน” นั้นเกิดขึ้นในโพสต์ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งได้เข้าไม่คอมเมนต์ อินสตาแกรมของ “ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์” ที่เขียนข้อความว่า ” ทรงปลูกฝังแต่ความดีงาม เพื่อหล่อเลี้ยงดวงใจพวกเราให้เจริญงอกงาม ” จากนั้นชาวเน็ตรายดังกล่าวก็เริ่มเข้ามาเขียนข้อความหยาบคาย หลายข้อความ เช่น

หน้าเXยยังใจทราม ปากหมา ครบสูตรฝุ่นใต้ตีนเลยอีจำอวดในประเทศโลกที่3 ไม่สวยเเล้วยังสันXานเลว เเถมโง่อีกอีสัXท็อป ควายเรียกยายเลยมึXอีหน้าส้นตีX

หยาบคายกับมึXไม่ผิดหรอกXท็อป มึXมาอังกฤษซิXจะได้จัดมึXอีฝุ่นใต้ตีน XRose London ตัวจริงเสียงจริง บอกวงการจำอวดเต้นกินรำแดกในประเทศโลกที่3 มากราบตีนXด่วนXสัXนรX ชนชั้นต่ำอย่างพวกมึXที่สะใจกับการตายของคนเสื้อเเดง Xต้องด่าโครตเหง้ามึXอีหน้าปลาสไวหอบตด เป็นต้น

และแน่นอนว่า ท็อป ดารณีนุช ได้สวนกลับว่า คุณเป็นคนหยาบคายมากนะคะ , 555555 ขอบคุณที่ชวน ถ้าไปอังกฤษก็ไม่มีใครไปที่ มืด เหม็น สกปรกที่คุณอยู่หรอกค่ะ คนที่จิตใจสูงเขาก็จะไปอยู่ในที่สว่างและหอม หวังว่าวันนึงคุณจะออกมาอยู่ในจุดนี้ได้นะคะ , ไม่เคยรู้จักแล้วก็ไม่ได้เกลียดคุณนะคะ ขอให้คุณโชคดีมีความสุข บ๊ายบายค่ะ

ซึ่งผู้ที่เข้ามาสาดคำหยายชุดใหญ่ใส่นักแสดงชื่อดัง “ท็อป ดารณีนุช”นั้นเมื่อเข้าไปดูข้อมูลในอินสตาแกรมของผู้ด่าหยาบ ที่ใช้ตอบโต้นั้น ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพแรก เดือนมกราคม และมีผู้ติดตามยังไม่มาก