เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ข่าว เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าวกรณีมีการแชร์คลิปสุดฉาว ขณะแอร์โฮสเตสสายการบินดังจัดปาร์ตี้เซ็กซ์ ที่ถูกเผยแพร่ลงบนสื่อออนไลน์ของประเทศจีน ก่อนจะถูกเว็บไซต์ตามบล็อกและเซ็นเซอร์กันอย่างหนัก
คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในแอพพลิเคชั่นยอดฮิตของจีน ‘เว่ยป๋อ’ เมื่อวานนี้ และถูกแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็ว
จากคลิปปรากฏภาพของหญิงสาวอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน 4 คน และชายหนุ่มอีก 2 คนที่มีอายุมากกว่า กำลังเต้น  หัวเราะ และมีเซ็กซ์กันในห้องพักส่วนตัว

หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปได้ไม่นานชาวเน็ตก็เริ่มสืบหาตัวของผู้ที่อยู่ในคลิป ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่าพวกเธออาจจะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินของจีน ซึ่งในตอนแรกเชื่อว่าคลิปดังกล่าว ถ่ายขึ้นในห้องพักที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ภายหลังสายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ได้ออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธว่าคลิปวิดีโอนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับบริษัททั้งสิ้น และกล่าวหาว่าผู้ที่เผยแพร่คลิปออกไปจงใจจะกล่าวหาสายการบิน ทำให้เสียภาพลักษณ์และชื่อเสียง

 

อีกทั้งยังมีผู้แสดงความคิดเห็นว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกถ่ายจากห้องพักในสปาหรูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ประเทศไทยต่างหาก ไม่ใช่ในกรุงมาดริด และหญิงสาวพวกนั้นก็ไม่น่าจะเป็นแอร์โฮสเตส และอาจเป็นเพียงแค่หญิงโสเภณีเท่านั้นจากการดูคลิปจะเห็นว่าเป็นห้องพักโรงแรมหรู และมีการเปิดคาราโอเกะในจอทีวีเห็นตัวหนังสือภาษาไทยว่า “สายติ๊ด 2017” ทำให้เชื่อว่าเหตุเกิดขึ้นในเมืองไทยอย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นสาวไทย หรือว่ากลุ่มแอร์โฮสเตสสาวสายการบินต่างชาติที่ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งเซ็กซ์หมู่ครั้งนี้