เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาจ้า นัมเบอร์วัน อ๋อม สกาวใจ – จากกรณีดราม่าแคมเปญ #พูดหยุดโกง ที่หลายคนสงสัย และเกิดคำถามขึ้น เมื่อเหล่าดารา-นักแสดงจำนวนมาก ออกมาโพสต์ข้อความติดแฮชแท็ก #พูดหยุดโกง #พูดไม่ทน #ผมจะไม่ยอมคนโกง ไม่ทนกับการโกงทุกรูปแบบ เพื่อร่วมรณรงค์ลดการทุจริต คอร์รัปชัน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นโครงการของรัฐบาล

หน่วยงาน ป.ป.ช. (สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) ในขณะที่เป็นดราม่า แฮชแท็ก #พูดหยุดโกง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีชาวโซเชี่ยลรายหนึ่งได้ออกมาอวยยศ ปรบมือให้กับนักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ โดยได้แคปหน้าโปรไฟล์อินสตาแกรม โพสต์ของสาวอ๋อมที่ออกมาคอลเอาต์ เปิดฉากแฉคนโกงอยู่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เผยว่า “ดาราพูดหยุด โกงของจริงต้องคนนี้จ้า แม่อ๋อมสกาวใจ เปิดฉากด่าคน โกงทุกวัน #พูดหยุดโกง

งานนี้ชาวทวิตต่างพากันรีทวิต กระหน่ำไลก์ พร้อมคอมเมนต์ ด้วยข้อความถูกใจ กล่าวว่า
“นี่เธอเป็นดาราในดวงในตั้งแต่เด็กยันโตเติบใหญ่ เธอก็ยังเป็นคนสวยน่ารักไม่เสื่อมคลาย” , “ใช่พี่เขา call out มานานแล้วไม่ปลอมเหมือนดาราวันนี้เต็ม ig เลยบูด!!!!! ” , “ของจริงไม่เห็นจะต้องไปถ่ายแคมเปญ คนที่สมควรออกมาดันไม่ดัน!” , ชอบมาก ไอจีแม่อ๋อมคุมโทน คุมโทนด่าร้าบาน #พูดหยุด โกง มานานแล้วจร้า”