เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้ ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงไปในน้ำ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและยังมีผู้ติดอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และนำรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าสนับสนุนในการงัดซากรถนำผู้ที่อยู่ภายในรถออกมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คลองสระบาป ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกจากตัวเมืองจันทบุรี ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมืองจันทบุรี

ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำตัวคนขับและลูกสาวที่ติดอยู่ในซากรถออกมาได้ เนื่องจากรถได้พลิกคว่ำหลายตลบและไปชนกับเสาไฟจึงทำให้รถเกิดความเสียหาย ประตูไม่สามารถเปิดออกมาได้ ซึ่งภายหลังจากนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถทั้งหมดแล้ว ได้ประสานรถยกมาทำการยกซากรถขึ้น เพื่อทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย พบว่า เป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายพชรเดชสวัสดิ์นพรัตน์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ คนที่ 2 เป็นหญิง ชื่อนางอังคณา เขียวชะอุ่ม ส่วนคนที่ 3 ชื่อเด็กหญิงวรณัน สวัสดิ์นพรัตน์ อายุ 8 ปี ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลทราบชื่อคือ เด็กชายกวินทัต สวัสดิ์นพรัตน์ อายุ 14 ปี และเด็กชายธนพจน์ สวัสดิ์นพรัตน์ 12 ปี ทั้ง 5 รายพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน คือ 29/9 หมู่ที่ 11 ซอยเสนานิคม 1 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เบื้องต้นจากการสอบถามเด็กชายกวินทัต ผู้ได้รับบาดเจ็บที่พอให้การได้ ทราบว่า ครอบครัวของตน คือ พ่อแม่ ตนเอง และน้องอีก 2 คน เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร จะเดินทางไปจังหวัดตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักและตกลงไปด้านล่าง ตอนนั้นพอตั้งสติได้ตนได้คลานออกมาจากรถและยังได้ยินเสียงหายใจของคนที่อยู่ภายในรถ จึงขอความช่วยเหลือคนที่อยู่ใกล้เคียง

เบื้องต้นพันตำรวจตรีชยพัทธ์ สุขสมบูรณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่รอดชีวิต และผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป แต่เบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่รถน่าจะไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับฝนที่ตกลงมาในช่วงเช้าน่าจะทำให้ถนนลื่นและรถเกิดเสียหลักจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้