เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มไทยคนหนึ่งโพสต์รูปรองเท้า Adidas รุ่น NMD หลุด QC สีสันสุดแปลกประหลาดลงในเฟซบุ๊ก โดยเขาซื้อมาหลักหมื่น แต่กลับกลายเป็นรองเท้าหายากที่นักสะสมต้องการเป็นอย่างมาก ทำให้ตอนนี้ราคาพุ่งไปที่หลักล้านบาทแล้ว

 

โดยเพจ Sneakvibes ได้ระบุว่า “คู่เดียวในไทย หรืออาจจะเป็นคู่เดียวในโลก ราคาจะขนานไหนคู่นี้ Update : ราคาตอนนี้ 900,000 บาท” ทำให้หลายคนต่างแปลกใจว่าเหตุใดรองเท้าคู่นี้จึงมีราคาที่แพงลิบและมีคู่เดียวในโลก

คู่เดียวในไทย หรืออาจจะเป็นคู่เดียวในโลก ??ราคาจะขนานไหนคู่นี้ ??Update 17/03/18: จบราคาที่ 1,000,000 บาท ??Warakorn Rujiradumrungchai#Sneakvibes #NMD

โพสต์โดย Sneakvibes บน 16 มีนาคม 2018

 

ความพิเศษของรองเท้าคู่นี้คือ Adidas NMD x Pharrell Williams “The Hu Holi Power Dye” ที่ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ นักร้องชื่อดัง ที่ได้ร่วมงานกับอดิดาส ออกแบบรองเท้า NMD ที่มีตัวอักษรว่า HU หรือ Human Race ที่แปลว่า “มนุษยชาติ” ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาล Holi หรือ เทศกาลแห่งสีสันของประเทศอินเดีย แต่กลับเกิดความผิดพลาดในการผลิต รองเท้าดังกล่าวถูกปักตัวอักษร HU ทั้งสองข้าง แต่ที่จริงแล้วรองเท้ารุ่นนี้ ข้างหนึ่งต้องปักว่า HU ส่วนอีกข้างต้องปักเป็นภาษาฮินดี จนทำให้ NMD คู่นี้กลายเป็นสินค้าหลุด QC ที่หนุ่มไทยได้มาครอบครองในราคาหลักพัน-หลักหมื่นบาทเท่านั้น

 

ซึ่งนักสะสมต่างตามล่ารองเท้าคู่นี้ จนล่าสุดมีการเข้าไปเสนอราคาให้เจ้าของจากหลักแสนพุ่งไปถึงหลักล้านเลยทีเดียว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าหนุ่มผู้โชคดีต้องการเก็บไว้ครอบครองเองหรือขายในราคาใดกันแน่ โดยก่อนหน้าพบว่า เกิดปรากฏการณ์ลักษณะเดียวกันกับรองเท้าคู่แข่งอย่างไนกี้ ที่เป็นสินค้าผิดพลาด แต่มีการประมูลจบที่ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว